Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Mourinho phấn khích tại lễ tổng kết năm của Chelsea

Cựu huấn luyện viên M.U, Sir Alex Ferguson nhận định Jose Mourinho là nhà cầm quân xuất sắc và hiểu rõ đội hình Chelsea, nên sẽ giành thêm nhiều danh hiệu thời gian tới.

Sau khi nhận giải "Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm" của nhà tài trợ Barclays, Jose Mourinho tiếp tục được Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh (LMA) vinh danh. Tuy nhiên, ông vắng mặt do bận tham dự tổng kết của Chelsea. Tham dự buổi lễ của LMA, Sir Alex Ferguson cho biết: “Jose Mourinho là một người chiến thắng. Jose rất điềm tĩnh và hiểu rõ đội bóng. Chelsea sẽ tiếp tục thành công trong những năm tới”.

Jose Mourinho cùng các cộng sự giúp đội chủ sân Stamford Bridge lập kỷ lục ở Premier League khi đoạt chức vô địch với 247 ngày dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ở gala trao giải cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất năm, HLV Mourinho trình bày về các đối thủ ở Premier League mùa vừa qua.

Chelsea kết thúc mùa giải với hiệu số bàn thắng +41 (ghi 73, thủng lưới 32), cao thứ hai ở giải đấu sau Man City (+45). Trong khi đó, Arsenal kết thúc ở vị trí thứ ba với hiệu số bàn thắng +35.
Tại gala vinh danh cầu thủ Chelsea, tiền vệ Eden Hazard khoe những giải thưởng giành được mùa vừa qua.
Eden Hazard được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea" mùa giải 2014 - 2015.
Anh còn là chủ nhân của giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League" theo lựa chọn của Hiệp hội nhà báo Anh (FWA), Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và nhà tài trợ Barclays.
Tiền vệ Oscar là chủ nhân của giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất mùa giải" với pha dứt điểm làm tung lưới QPR.
Tuyển thủ người Brazil khoe giải thưởng cá nhân trước khi tham dự buổi tiệc.
Hậu vệ Kurt Zouma nhận giải "Cầu thủ trẻ Chelsea xuất sắc nhất năm". Anh chụp ảnh cùng tiền đạo lão tướng Didier Drogba.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm