Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Lampard thua ngược ở phút 85

Everton thua Burnley 2-3 ở trận đá bù vòng 19 Premier League diễn ra rạng sáng 7/4 (giờ Hà Nội).

Burnley dau Everton anh 1

Phút 85, Matej Vydra căng ngang vừa tầm từ đáy biên để Maxwel Cornet dứt điểm một chạm, ấn định thắng lợi 3-2 cho chủ nhà Burnley.

Burnley dau Everton anh 2

Bàn thua đến với Everton sau một chuỗi sai lầm trên sân nhà, xuất phát từ pha xử lý lỗi của thủ môn Jordan Pickford. Ở tình huống ném biên của chủ nhà, đến lượt trung vệ Ben Godfrey phá bóng trúng chân Matej Vydra.

Burnley dau Everton anh 3

Ngoài đường biên, HLV Frank Lampard tỏ rõ vẻ thất vọng với những pha xử lý thiếu tập trung của học trò. Everton chấp nhận thất bại 2-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, "The Toffees" chỉ còn hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 1 điểm. Lợi thế về số trận chơi ít hơn cũng đã tiêu tan.

Burnley dau Everton anh 4

Burnley và Everton cống hiến cho người hâm mộ trận cầu với nhiều cung bậc cảm xúc đúng với ý nghĩa của một trận "chung kết ngược". Chủ nhà Burnley nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số từ một tình huống cố định ở phút 12. Sau pha đá phạt góc bên cánh phải, Nathan Collins dứt điểm từ góc hẹp, hạ gục Jordan Pickford.

Burnley dau Everton anh 5

Everton vùng lên và dẫn ngược đối thủ 2-1 ngay trong hiệp một bằng 2 pha lập công của Richarlison, đều từ những tình huống phạt đền thành công.

Burnley dau Everton anh 6

Tiền đạo người Brazil ghi bàn trở lại sau 10 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường. Sau 22 lần ra sân ở mùa này, Richarlison mới ghi 6 bàn, con số ít hơn so với kỳ vọng từ người hâm mộ.

Burnley dau Everton anh 7

Ở bên kia chiến tuyến, hàng thủ Everton cũng thi đấu tệ không kém, đặc biệt là vị trí của hậu vệ Jonjoe Kenny. Burnley liên tục tổ chức lên bóng bên cánh trái và thu về 2 bàn thắng trong hiệp hai, lần lượt do công của Jay Rodriguez và Cornet.

Burnley dau Everton anh 8

Sau 9 trận dẫn dắt Everton tại Premier League, HLV Lampard chỉ thắng 2 và thua đến 7 trận. Vào ngày 9/4, "The Toffees" sẽ phải chạm trán Manchester United ở vòng 32 Premier League. Đội bóng thành phố cảng đứng trước nguy cơ bị Burnley vượt mặt nếu không thể giành kết quả tốt trước "Quỷ đỏ" trên sân nhà.

Burnley dau Everton anh 9
Burnley dau Everton anh 10
Tiền đạo Everton lập cú đúp cho tuyển Brazil Richarlison lập công bằng 2 pha đệm bóng cận thành trong chiến thắng 4-0 của Brazil trước Bolivia ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Chiếc giày Vàng châu Âu 2021/22: Benzema áp sát top 2

Zing cập nhật 10 chân sút đang dẫn đầu cuộc đua ghi bàn tại các giải vô địch quốc gia châu Âu mùa 2021/22 sau loạt trận rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Ronaldo nhận 3 giải thưởng cá nhân

Cristiano Ronaldo nhận cùng lúc 3 giải thưởng cá nhân, 2 trong số đó từ ban tổ chức Premier League.

Đội hình hay nhất vòng 31 Premier League

Son Heung-min và Christian Eriksen là 2 trong những ngôi sao có màn trình diễn nổi bật tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Pha xau kim kien tao cua Foden hinh anh

Pha xâu kim kiến tạo của Foden

0

Vào sân từ ghế dự bị, sao trẻ người Anh đột phá rồi chuyền bóng thuận lợi cho Kevin De Bruyne ghi bàn duy nhất giúp Man City hạ Atletico ở tứ kết lượt đi Champions League 2021/22.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm