Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò HLV Park Hang-seo tham gia đại nhạc hội 'Tự hào Việt Nam'

Tối 24/12/2018, Tổng công ty Cổ phần bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Bia Saigon) tổ chức đại nhạc hội “Tự hào Việt Nam” với sự tham gia của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hàng nghìn khán giả đã sống trọn với chương trình trong suốt gần 3 giờ, chờ được gặp gỡ HLV Park Hang-seo, ban huấn luyện và các học trò gồm tiền đạo Anh Đức, tiền vệ Văn Quyết và trung vệ Đình Trọng. Đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ, những người hùng của bóng đá Việt Nam xuất hiện gần gũi và trang trọng trong màu áo đỏ sao vàng với màn giao lưu thú vị.

Bia Saigon anh 1
Thầy Park dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam gặt hái hàng loạt thành công trong năm 2018.

“Trước khi đến Việt Nam, tôi biết người Việt rất yêu bóng đá, nhưng không thể tưởng tượng được tình yêu ấy vĩ đại như thế. Tôi tin tưởng tình yêu này sẽ đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Trong hành trình hơn một năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, người thầy người Hàn Quốc làm tròn lời hứa đưa Việt Nam lọt top 100 trên bảng xếp hạng của FIFA.

Bia Saigon anh 2
HLV Park Hang-seo chia sẻ tại sự kiện.

“Người thầy quốc dân” khẳng định bóng đá Việt Nam đứng thứ 100 trong bảng xếp hạng FIFA nhưng tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt đứng thứ nhất thế giới. Năm 2018 ghi nhận thành tích hiếm có trong lịch sử bóng đá Việt Nam, ngôi á quân giải vô địch U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc), top 4 đội mạnh nhất Đại hội Thể thao châu Á (ASIAN Games 2018) và lần thứ 2 vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Tất cả đều có bóng dáng người thầy biết kết nối sức mạnh của tập thể các cầu thủ tài năng.

Tại chương trình, đội trưởng Văn Quyết chia sẻ niềm vinh dự khi được đeo băng đội trưởng. Với anh, trách nhiệm của người đội trưởng rất lớn và anh luôn nỗ lực làm tròn. Văn Quyết khẳng định niềm tin vào các cầu thủ trẻ trong đội tuyển và cho rằng đây là lứa cầu thủ tài năng. “Xin cảm Liên đoàn, các ông bầu, HLV Park Hang-seo luôn suy nghĩ tìm ra giải pháp để bóng đá Việt Nam phát triển”, đội trưởng không quên gửi lời tri ân.

Bia Saigon anh 3
Văn Quyết chia sẻ anh luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ đội trưởng trên sân cỏ cũng như vai trò làm chồng, làm cha khi ở nhà.

Bên cạnh đó, tiền đạo Anh Đức cũng chia sẻ về bàn thắng duy nhất tại trận chung kết lượt về: “Tôi nghĩ được thi đấu và ghi bàn là may mắn của tôi”. Màn giao lưu với “lá chắn thép” Đình Trọng khiến đám đông khá giả tràn ngập niềm vui. Khi được hỏi sở thích sơ vin mỗi khi ra sân thi đấu, Đình Trọng cho biết: “Đó là thói quen giúp tôi tự tin hơn mỗi khi thi đấu”.

Trở về sau một năm chinh chiến thành công của đội tuyển Việt Nam, trung vệ tài năng cho rằng đây là tiền đề để lứa cầu thủ trẻ như anh và lứa trẻ hơn có cơ hội vươn xa. Đáng chú ý, câu hỏi được các fan nữ quan tâm nhất là “Còn có cầu thủ nào của đội tuyển Việt Nam chưa có người yêu” được Đình Trọng bật mí: “Ai cũng đã có người yêu”.

Bia Saigon anh 4
Giữa không gian trung tâm Thủ đô, Tự hào Việt Nam thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả.

Đại nhạc hội “Tự hào Việt Nam” quy tụ đông đảo nghệ sĩ của làng nhạc Việt như Đinh Mạnh Ninh, Vũ Cát Tường, Bích Phương, Trọng Hiếu…, đem lại không gian âm nhạc sôi động. Kết thúc chương trình, bài hát “Việt Nam ơi” quen thuộc trong các sự kiện thể thao được trình diễn trong màn hòa âm của toàn bộ ca sĩ, cầu thủ, phối hợp cùng đội vũ công trẻ trung trong điệu nhảy flashmob, làm thành cái kết đẹp cho sự kiện tri ân người hâm mộ.

Bia Saigon anh 5
Màn trình diễn “Việt Nam ơi” được tiếp lửa nhờ điệu nhảy flashmob.

Chia sẻ về sự kiện, ông Bennett Neo, CEO Bia Saigon cho biết: “Là một thương hiệu thuần Việt, luôn gắn bó với mỗi sự kiện trọng đại của lịch sử Việt, Bia Saigon tự hào khi được góp phần nhân lên và lan toả niềm tự hào Việt Nam. Hòa trong niềm tin chung của người hâm mộ, ‘Tự hào Việt Nam’ là cách Bia Saigon cổ vũ cho bóng đá Việt Nam hướng tới năm 2019 với nhiều giải bóng lớn sắp diễn ra, trong đó gần nhất là vòng chung kết ASIAN Cup 2019”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm