Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thấy thi thể cháu bé vụ xe trôi cách hiện trường 100km

Vào 15h45 phút chiều 23/9, người nhà xác nhận thi thể mà người dân xã Vĩnh Sơn, Anh Sơn, Nghệ An phát hiện lúc sáng chính là cháu Võ Bá Hải (SN 2004).

Như vậy, nạn nhân cuối cùng trong vụ xe 7 chỗ bị nước cuốn trôi đã được tìm thấy.

Ông Nguyễn Đình Trung, Trưởng công an xã Vĩnh Sơn cho biết, vào khoảng 11h ngày 23/9, người dân vạn chài đi vớt củi thấy một xác chết trôi trên dòng sông Lam liền thông báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, thi thể cuối cùng trong vụ xe 7 chỗ bị nước cuốn trôi đã được tìm thấy.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ xã Vĩnh Sơn đã ra tìm kiếm (do lúc đó nhóm người vạn chài này đã bỏ đi nên không xác định được địa điểm cụ thể). Sau hơn 1 giờ đồng hồ thì phát hiện thi thể một cháu trai mặc áo comple kẻ sọc đang trong quá trình phân hủy nặng. Xác chết này lập tức được đưa lên bờ.

Nghi đây là thi thể nạn nhân trong vụ xe 7 chỗ bị trôi ở xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), ông Trung gọi điện thông báo cho chính quyền xã và công an huyện Nghĩa Đàn biết. Người nhà cháu Hải cũng được cung cấp thông tin.

"Điểm tìm thấy thi thể cháu Hải cách hiện trường vụ xe trôi khoảng gần 100km", ông Trung cho biết.

Qua đặc điểm nhận dạng, anh Võ Bá Chiến (bác ruột của cháu Hải) xác nhận đó chính là thi thể cháu Hải (trú ở xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) là nạn nhân trong vụ xe bị trôi.

Hiện lãnh đạo công an huyện cùng nhà chức trách đang có mặt tại xã Vĩnh Sơn để tiến hành khám nghiệm tử thi. Người nhà nạn nhân đã lên đường đến nơi phát hiện thi thể cháu Hải, chờ khám xong sẽ nhận xác về để mai táng.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm