Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park đeo tai thỏ, vẽ râu trên sóng truyền hình Hàn Quốc

HLV trưởng tuyển Việt Nam có những giờ phút vui đùa thoải mái khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của quê nhà Hàn Quốc.

Cách đây không lâu, HLV Park Hang-seo tham dự chương trình truyền hình thực tế We Will Channel You của đài SBS. Cùng với MC Kang Ho Dong và bình luận viên Bae Seong Jae, thầy Park phải trải qua hàng loạt thử thách của chương trình, trong đó có màn hóa trang gây bất ngờ với chiếc tai thỏ màu hồng.

Không chỉ đeo chiếc tai thỏ ngộ nghĩnh, HLV trưởng của tuyển Việt Nam còn chấp nhận để MC Kang Ho Dong vẽ râu bằng mực lên mặt. Trong quá trình ghi hình, HLV Park Hang-seo nhiều lần bật cười.

HLV Park deo tai tho anh 1
HLV Park Hang-seo với màn hóa trang ngộ nghĩnh trong thử thách của chương trình. 

Sau khi hoàn thành thử thách, ông còn tặng cho hai người đồng hương một chiếc áo đấu, trái bóng có chữ ký của các tuyển thủ quốc gia Việt Nam cùng những cái ôm ấm áp.

Khoảnh khắc hài hước của thầy Park cũng làm các ngôi sao giải trí của xứ sở kim chi, trong đó có ca sĩ Seung Ri - thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang - tỏ ra vô cùng thích thú. 

Ở tập trước, khách mời của We Will Channel You cũng là HLV Park Hang-seo. Chương trình phát sóng hôm 4/1 đã tạo nên một kỷ lục người xem với rating 5,5%, vượt xa nhiều chương trình giải trí nổi tiếng khác phát sóng cùng khung giờ.

HLV Park deo tai tho anh 2
2 người dẫn chương trình vô cùng thích thú với món quà của HLV Park Hang-seo.

Với những thành tích xuất sắc trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam, thầy Park trở thành cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ quê nhà. Sức hút của nhà cầm quân sinh năm 1959 đã khiến đài SBS phải chi tiền mua bản quyền truyền hình giải AFF Cup 2018 vừa qua.

HLV Park Hang-seo cùng học trò vừa lách qua khe cửa hẹp để trở thành đội tuyển cuối cùng góp mặt ở vòng 16 đội tại VCK Asian Cup 2019. Đối thủ của "các chiến binh sao vàng" ở vòng loại trực tiếp là tuyển Jordan. Trận đấu diễn ra vào 18h ngày 20/1 trên SVĐ Al Maktoum (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

HLV Park deo tai tho anh 3
Lịch thi đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

Báo Jordan tin chắc đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam, vào tứ kết Asian Cup

Một số tờ báo của Jordan cho rằng việc gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng 1/8 sẽ là cơ hội lớn để đội bóng của họ góp mặt tại tứ kết sân chơi Asian Cup 2019.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm