Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thay kiểu tóc, Ronaldo ghi danh lịch sử với cú đúp vào lưới Bayern

Không chỉ giúp Real giành lợi thế ở trận tứ kết lượt về, cú đúp vào lưới Bayern Munich còn mang ý nghĩa đặc biệt với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Highlight 3D Bayern Munich 1-2 Real Madrid Ronaldo tỏa sáng với cú đúp góp công lớn giúp Real Madrid vượt qua Bayern trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 13/4.

Ronaldo cham moc lich su voi cu dup vao luoi Bayer anh 1
Ronaldo trình làng kiểu tóc mới trước chuyến hành quân đến sân của Bayern Munich trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. CR7 trở lại với kiểu tóc nhuộm vàng uốn cầu kỳ như thời kỳ mới chuyển sang khoác áo Real Madrid. Sự thay đổi này đã đem lại may mắn cho siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi bằng một cú đúp, qua đó giúp Real giành thắng lợi 2-1 trước Bayern.
Ronaldo cham moc lich su voi cu dup vao luoi Bayer anh 2
Arturo Vidal là người sớm đưa Bayern Munich vượt lên sau pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 25. Tỷ số suýt chút nữa đã là 2-0 nghiêng về "Hùm xám" sau hiệp một nếu Vidal thực hiện thành công quả 11 m ở phút 45+1.
Ronaldo cham moc lich su voi cu dup vao luoi Bayer anh 3
Tuy nhiên Real Madrid với vị thế của nhà đương kim vô địch không để đối thủ đánh bại một cách dễ dàng. Cristiano Ronaldo tỏa sáng với bàn gỡ hòa 1-1 khi hiệp 2 chỉ bắt đầu được vài phút.
Ronaldo cham moc lich su voi cu dup vao luoi Bayer anh 4
Đón đường căng ngang của Carvajal, siêu sao người Bồ Đào Nha băng vào dứt điểm một chạm đánh bại thủ thành Neuer. Không cầu thủ nào ở hàng thủ Bayern theo kèm CR7 trong tình huống này.
Ronaldo cham moc lich su voi cu dup vao luoi Bayer anh 5
Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Ronaldo cũng hoàn tất cú đúp ở phút 77 sau pha chạm bóng nhạy cảm qua chân hậu vệ Juan Bernat đánh bại thủ môn Manuel Neuer.
Ronaldo cham moc lich su voi cu dup vao luoi Bayer anh 6
Pha làm bàn này không chỉ đem về lợi thế to lớn cho Real Madrid ở trận lượt về trên sân Bernabeu mà còn giúp tiền đạo sinh năm 1985 trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 100 bàn ở đấu trường cúp châu Âu. CR7 từng ghi 16 bàn cùng Man Utd và 84 bàn trong màu áo Real Madrid ở đấu trường châu lục.
Ronaldo cham moc lich su voi cu dup vao luoi Bayer anh 7
Thêm một lần Ronaldo khiến thế giới phải ngả mũ thán phục vì màn trình diễn siêu hạng. 
Ronaldo cham moc lich su voi cu dup vao luoi Bayer anh 8
Cristiano Ronaldo chắc chắn là ngôi sao sáng nhất ở trận đại chiến trên sân Allianz Arena đêm qua. Anh nhận điểm 8,8 cho màn trình diễn của mình.

Ronaldo lập cú đúp giúp Real ngược dòng hạ Bayern

Cú đúp của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid ngược dòng thắng 2-1 ngay tại Allianz Arena để tạo lợi thế lớn trước trận tứ kết lượt về với Bayern Munich.





Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm