Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo dạy trang điểm Khải Thiên điển trai đón Giáng sinh

Khải Thiên khoe nụ cười rạng rỡ khi xuất hiện trong loạt ảnh thời trang đón Giáng sinh cực chất.

 

Mỗi khi chuyên gia trang điểm cập nhật xu hướng trang điểm mới trên trang cá nhân điều nhận được cơn bão "like" từ cư dân mạng và nhiều bình luận chân thành.
Ở tuổi 30, chuyên gia trang điểm Khải Thiên vẫn giữ được làn da mịn màng, khuôn mặt trẻ trung như của một nam sinh và điển trai không đổi theo năm tháng.
Khải Thiên là một trong số hiếm những chuyên gia trang điểm sở hữu gương mặt ăn ảnh, diễn xuất ngọt ngào không kém cạnh bất kì tài tử nào của làng phim ảnh Việt.
Khi nhận được lời mời chụp ảnh thời trang đón Giáng sinh trong chiến dịch truyền thông cho VN Model 2014 - Người mẫu ảnh Việt Nam chuyên gia trang điểm Khải Thiên vui vẻ nhận lời. Với khả năng diễn xuất tốt, Khải Thiên cùng ê-kíp nhanh chóng có được những hình ảnh đẹp lung linh.
Trong bộ ảnh mới, Khải Thiên diện trang phục của Nghĩa Boutique rất thích hợp cho không khí se lạnh của những ngày Giáng sinh đang cận kề. Anh chọn áo sơ mi trắng, kết hợp cùng với áo len đem đến vẻ đẹp trẻ trung, lịch lãm.
"Thay vì các họa tiết trẻ trung, hợp thời, các chàng trai công sở hướng tới những màu sắc trung tính và nam tính để dễ mặc giữa len cùng sơ mi mà ít khi bị lỗi mốt", Khải Thiên chia sẻ.
Không chỉ là "phù thùy" của làng trang điểm, Khải Thiên còn mát tay trong việc đào tạo học viên. Nhiều thế hệ học viên theo học nghề từ thầy giáo Khải Thiên đã có việc làm ổn định với mức thu nhập cao sau khi tốt nghiệp. 
Khải Thiên cung cấp dịch vụ trang điểm đạt chuẩn dành cho ngôi sao làng giải trí Việt. Cô dâu hoàn toàn yên tâm khi được Khải Thiên tư vấn và chọn kiểu trang điểm trong ngày cưới. Dịch vụ trang điểm chất lượng cao nhưng Khải Thiên đưa ra mức giá rất cạnh tranh nên được phái đẹp ưa chuộng. 

Nhiếp ảnh: Peter Trần. 

Hair: Rio Blu

Thông tin làm đẹp và đăng kí học trang điểm

Make - up & Hair Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0964 520 789- 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

VN Model 2014

Tư liệu: VN Model 2014

Bạn có thể quan tâm