Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo đánh nữ sinh lớp 4 bầm mông

Không thuộc bài, nữ sinh lớp 4 bị thầy dạy toán đánh bầm mông, đau không ngồi được.

Ngày 15/11, ông Lâm Hương (41 tuổi) ở xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) cho biết, gia đình đang yêu cầu lãnh đạo Phòng giáo dục - đào tạo huyện xử lý thầy Dương Na Rinh (giáo viên trường Tiểu học Phú Mỹ B) vì đánh con ông bầm mông.

Theo cháu Hoa (học sinh lớp 4B), ngày 13/11 em không thuộc bài đã bị thầy Rinh dùng thước to bằng 2 ngón tay quất mạnh vào mông 6 cái trước lớp. Cùng bị đánh hôm đó còn có 2 bạn của Hoa.

Về đến nhà Hoa bỏ ăn, ngồi không được vì mông quá đau. Mẹ em kiểm tra phát hiện vết bầm đen 2 bên mông. Theo Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng, bé bị chấn thương mô mềm.

Theo người mẹ, khi biết con gái bị đánh bà đã đưa Hoa đến UBND huyện Mỹ Tú. Tại đây cán bộ văn phòng hướng dẫn sang công an huyện. Một cảnh sát sau đó ghi lời trình bày của mẹ con bà, chụp hình vết bầm rồi cho về.

2
Nữ sinh kể lại sự việc.

Chiều ngày xảy ra sự việc thầy Rinh cùng vài đồng nghiệp đến nhà ông Hương nhận lỗi phụ huynh, mong gia đình bỏ qua. Cha mẹ Hoa tuy bớt giận nhưng muốn ngành giáo dục và cơ quan chức năng xử lý đến nơi đến chốn để tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Ông Dương Tấn Hùng - Chủ tịch UBND xã Phú Mỹ - xác nhận việc thầy Rinh đánh học trò bầm mông là có thật và giáo viên này đã thừa nhận. Theo ông Hùng, ngày 17/11 xã mời giáo viên này lên làm việc rồi báo cáo Phòng giáo dục xem xét xử lý theo quy định của ngành.

* Tên nữ sinh đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm