Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo bị sa thải vì quay dưới váy nữ sinh

Thầy giáo ở Ecuador gọi nữ sinh lên bàn để trao đổi về bài tập rồi đặt điện thoại quay lén dưới váy em. Người này đã bị sa thải vì hành vi phản giáo dục.

Thầy giáo đặt điện thoại quay lén nữ sinh Thấy giáo viên quay lén bạn, một học sinh ở Ecuador dùng điện thoại ghi lại rồi đăng lên mạng.

Gần đây, video ghi lại cảnh thầy giáo ở thành phố Quevedo, Ecuador, quay lén dưới váy nữ sinh được đăng tải trên mạng, thu hút hơn 10.000 lượt xem.

Nhiều người bình luận, bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi thiếu đạo đức của giáo viên này. Họ chỉ trích quy trình tuyển dụng giáo viên của Bộ Giáo dục Ecuador. 

Sau đó, Bộ giáo dục Ecuador tiến hành điều tra, cam kết tư vấn tâm lý cho những học sinh chịu ảnh hưởng từ việc làm của thầy giáo trên.

giao vien bi sa thai anh 1
Giáo viên bị đuổi việc vì quay lén nữ sinh nhưng bộ từ chối tiết lộ danh tính cùng nơi công tác của thầy giáo này. Ảnh cắt từ clip.

Theo La Republica, video do một học sinh trong lớp quay, khi thấy thầy giáo gọi bạn học lên đứng gần bàn giáo viên để hỏi về bài tập về nhà rồi lén đặt điện thoại giữa hai chân bạn.

Bộ Giáo dục Ecuador cho biết đã đình chỉ giáo viên nhưng không cung cấp danh tính hay tên trường xảy ra sự việc.

Ngoài ra, các công tố viên vẫn tiến hành điều tra, phân tích vụ việc, mặc dù thầy giáo không bị khiếu nại hình sự.

Đây là vi phạm mới nhất trong hàng loạt vụ quấy rối tình dục của giáo viên với học sinh ở Ecuador. Từ năm 2018 đến nay, nước này đã đình chỉ 9 giáo viên vì xâm hại hoặc bạo hành tình dục học sinh.

Xác minh clip thầy giáo đấm, đá liên tiếp vào gáy học sinh

Cơ quan công an đang điều tra, xác minh người đàn ông được cho là thầy giáo dạy võ có nhiều động tác bạo lực với học sinh.


Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm