Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Giáo Ba trở thành huấn luyện viên SBTC Esports

Streamer nổi tiếng Thầy Giáo Ba được bổ nhiệm làm thuyền trưởng SBTC Esports kể từ VCS (Giải LMHT Việt Nam) mùa đông 2021.

Tối 21/10, SBTC Esports công bố tân HLV trưởng Thầy Giáo Ba. Trước khi nhận lời dẫn dắt SBTC Esports, Thầy Giáo Ba làm HLV trưởng của FFQ (tiền thân của Team Secret) trong thời gian ngắn, nhưng không tạo được dấu ấn.

"Baroibeo (biệt danh của Thầy Giáo Ba - PV) được ban huấn luyện cùng nhà đầu tư tin tưởng và trao trọng trách dẫn dắt SBTC Esports. Anh là niềm kỳ vọng lớn nhất của SBTC với bề dày kinh nghiệm từ thuở eSports còn sơ khai. Anh tự tin giúp SBTC trở thành cái tên đi đầu trong nước và quốc tế", trang SBTC Esports phát đi thông báo.

Thay Giao Ba lam HLV SBTC Esports anh 1
Thầy Giáo Ba với kinh nghiệm và kiến thức LMHT sâu rộng được kỳ vọng giúp SBTC Esports lột xác.

HLV Thầy Giáo Ba sinh năm 1989. Anh từng là một trong những game thủ LMHT nổi tiếng khi còn thi đấu. Thầy Giáo Ba có bước chuyển minh trong sự nghiệp khi chuyển sang làm streamer.

Khả năng giao tiếp và tính hài hước giúp Thầy Giáo Ba nhanh chóng trở thành một trong những streamer nổi tiếng ở Việt Nam. Anh có hơn một triệu người theo dõi trên trang phát trực tuyến.

VCS mùa đông 2021 khởi tranh từ ngày 16/11 đến 31/12. Giải diễn ra với lịch thi đấu dày đặc từ thứ ba đến Chủ nhật mỗi tuần.

VCS mùa đông 2021 có giải thưởng rơi vào khoảng 1,2 tỷ đồng. Giải có sự góp mặt của 8 đội gồm GAM Esports, Saigon Buffalo, SBTC Esports, Team Flash, Cerberus Esports, Luxury Esports và Burst The Sky.

Celebrity lập pentakill giúp SBTC đánh bại Cerberus Xạ thủ Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp tỏa sáng với pha pentakill (5 điểm hạ gục cùng lúc) để giúp SBTC Esports giành chiến thắng 2-0 trước Cerberus.

Chim Sẻ Đi Nắng: 'Giải AOE luôn có hơn 100.000 người xem cùng lúc'

Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật Nguyễn Đức Bình) nhìn lại sự nghiệp và đưa ra góc nhìn về tựa game AOE (Age of Empires) sau 10 năm gắn bó.

BLV người Anh: 'SofM là game thủ xuất chúng nếu hợp meta'

Trao đổi với Zing, BLV Joseph "Munchables" Fenny nhận định "meta" thay đổi là nguyên nhân khiến Lê "SofM" Quang Duy thi đấu chật vật trong năm 2021.

Huỳnh Khoa

Ảnh: SBTC Esports

Bạn có thể quan tâm