Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy dạy võ không hợp đồng, tự ý vào 'đạp' võ sinh

Ông Thắng được mời về hướng dẫn cho học sinh trước khi đi thi. Trong quá trình các võ sinh tự khởi động trước cuộc thi, người này tự ý vào và có hành vi đạp, đấm.

Thầy dạy võ dùng hết sức đạp liên tục học viên Một nam giáo viên dạy võ ở tỉnh Vĩnh Phúc liên tục dùng chân đạp, đá học viên của mình. Vụ việc được ghi lại tại một lớp học võ ở TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Liên quan đến vụ việc một người thầy dạy võ bị quay clip có hành vi liên tục dùng chân đạp, dẫm mạnh vào lưng và gáy của học viên, danh tính của người này được xác định là Nguyễn Ngọc Thắng (30 tuổi, trú tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Trao đổi với Zing.vn, ông Phạm Thế Dũng, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Yên Lạc, cho biết võ sư này được tỉnh giới thiệu về để bồi dưỡng, huấn luyện karate cho học sinh tham gia Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc.

thay day vo dap hoc sinh anh 1
Người thầy liên tục dùng chân đá vào người các võ sinh nhỏ tuổi. Ảnh: Cắt từ clip.

"Do chúng tôi không có thầy, cô giáo có chuyên môn về môn võ karate, thầy Thắng được mời về hướng dẫn", ông Dũng nói.

Vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện thông tin trước đó huyện không đặt yêu cầu về thành tích, thứ hạng của học sinh đối với võ sư Thắng khi mời về.

"Tôi không hiểu vì sao võ sư này lại hành động như vậy khi giữa ông Thắng và huyện còn không có hợp đồng. Võ sư Thắng tự ý vào khu vực các em học sinh đang khởi động trước khi thi và có những hành động phản cảm", Trưởng phòng Giáo dục huyện Yên Lạc cho biết.

Trước đó, chỉ huy Công an TP Vĩnh Yên cho biết đã triệu tập và làm việc với võ sư Nguyễn Ngọc Thắng. Ông Thắng khai những hành động trên là phương pháp luyện tập riêng của mình và ông không có chủ ý đánh, hành hung hay cố ý làm bị thương các võ sinh.

Công an vào cuộc vụ thầy dạy võ đạp học sinh

Làm việc với công an, võ sư nói việc đạp vào lưng là phương pháp huấn luyện riêng, không phải hành hung võ sinh.


Hải Nam

Bạn có thể quan tâm