Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thất thần nhìn căn nhà cháy làm 5 mẹ con chết

Nghe tin bà nội và 4 người thân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, Kim Liên hốt hoảng chạy đến hiện trường, cô đứng thất thần nhìn về căn nhà đã bị cháy rụi.

Công an nói nguyên nhân 5 mẹ con chết trong căn nhà bị cháy "4 xe máy chắn ngang cửa căn nhà bị cháy khiến những nạn nhân kẹt bên trong không có lối thoát và tử vong", đại tá Trang Viết Thanh, Trưởng công an quận 9 nói.
chay nha 5 nguoi chet o tphcm anh 1

Sáng 21/1, một vụ cháy xảy ra tại căn nhà trong hẻm 567 Đỗ Xuân Hợp, quận 9, TP.HCM, khiến 5 người trong gia đình tử vong. Hay tin, hàng trăm người dân đứng chật kín con hẻm nhỏ để theo dõi vụ việc.

chay nha 5 nguoi chet o tphcm anh 2

Cảnh sát phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường. Vụ hỏa hoạn khiến 5 người tử vong, gồm bà Lê Thị Huệ (70 tuổi), Lê Thị Tuyết Mai (44 tuổi, con bà Huệ), Lê Hoàng Thanh (40 tuổi, con bà Huệ), Lê Hoàng Tâm (37 tuổi con bà Huệ), Trần Mỹ Tuyền (30 tuổi, vợ Thanh).

chay nha 5 nguoi chet o tphcm anh 3

Chị Ngô Thị Trang (hàng xóm) chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến ngọn lửa bao trùm căn nhà của mẹ con bà Huệ. Chị cùng hàng xóm kéo ống nước để cứu hỏa nhưng không thành. Chị bủn rủn chân tay khi biết tất cả 5 người trong gia đình nạn nhân thiệt mạng.

chay nha 5 nguoi chet o tphcm anh 4

Chị Kim Liên (cháu nội bà Huệ) nghe hung tin chạy tới nhà người bà. Liên thất thần nhìn về căn nhà bị lửa thiêu rụi.

chay nha 5 nguoi chet o tphcm anh 5

Sáng cùng ngày, ông Võ Văn Hoan, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, đến hiện trường, chia sẻ đau thương với người thân các nạn nhân.

chay nha 5 nguoi chet o tphcm anh 6

Đại tá Trang Viết Thanh, Trưởng công an quận 9, TP.HCM, cho biết khi cảnh sát dập tắt lửa, các chiến sĩ phá cửa vào trong thì phát hiện 4 xe máy nằm chắn lối ra.

chay nha 5 nguoi chet o tphcm anh 7

Đại tá Thanh bác bỏ thông tin gia đình nạn nhân bị chủ nợ phóng hỏa. Cảnh sát đang làm rõ nguyên nhân và sẽ sớm thông tin đến công chúng. Xe cứu thương sau đó đưa các thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Nhân chứng kể lúc cháy nhà khiến 5 mẹ con ở TP.HCM tử vong Hoả hoạn xảy ra lúc 4h ngày 21/1 tại hẻm 567 Đỗ Xuân Hợp (quận 9) khiến 5 người trong một gia đình tử vong.

Xe máy chắn lối thoát, 5 mẹ con chết cháy trong căn nhà ở TP.HCM

Khi ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát vào trong căn nhà và phát hiện 4 xe máy nằm chắn cửa thoát hiểm.

Nhóm Phóng Viên

Bạn có thể quan tâm