Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắp hương bàn thờ gây hỏa hoạn lớn

Trước thời điểm căn phòng bốc cháy, chủ nhà có lên thắp hương và nến. Nhiều khả năng cây nến bị đổ là nguyên nhân gây của vụ hỏa hoạn.

Khoảng 10h50 sáng ngày 8/2, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại số nhà 163 đường Khương Trung mới (phường Khương Hạ, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Tại thời điểm trên, những người hàng xóm ngôi nhà trên phát hiện khói đen từ mặt trước tầng 4 căn nhà. Sau đó ngọn lửa bùng lên và lan ra cả phía ngoài cửa sổ.

Căn phòng xảy ra cháy.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy và huy động các bình cứu hỏa mini của các công sở xung quanh để dập lửa. 

Một số người cũng leo lên các nhà liền kề dội nước qua cửa sổ căn phòng bị cháy. Do đó, ngọn lửa đã không kịp cháy lan xuống dưới và sang các nhà khác.

Khói đen bốc ra từ căn nhà cháy.

Khoảng 30 phút sau khi xảy ra cháy, 3 xe cứu hỏa đã đến hiện trường dập tắt vụ hỏa hoạn hoàn toàn.

Vụ cháy thiêu rụi toàn bộ sàn gỗ, tủ quần áo vào một chiếc tivi tại phòng thờ. Một số người dân tham gia cứu hỏa bị bỏng nhẹ.

Theo người chủ cửa hàng đang thuê lại ngôi nhà này để bán đồ gỗ, trước thời điểm căn phòng bốc cháy, chị này có lên thắp hương và nến. Nhiều khả năng cây nến bị đổ là nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.

Mai Huy

Bạn có thể quan tâm