Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Trang 'xấu lạ' khoe bồ Tây bảnh bao

Nữ ca sĩ không ngần ngại rủ bạn trai đi dự tiệc và biểu diễn cùng mình.

Tối 24/11 vừa rồi, nữ ca sĩ có biệt danh "xấu lạ" của showbiz Việt đã trở thành tâm điểm chú ý khi có mặt tại một bữa tiệc ở Hà Nội cùng bạn trai Tây. Nữ ca sĩ từng tâm sự bởi vẻ ngoài và tính cánh mạnh mẽ như cô thường lọt vào mắt xanh của các chàng trai ngoại hơn là các chàng trai Việt Nam.
Tuy nhiên, trước đó, từ cuối năm 2012, Thảo Trang đã thường xuyên sánh vai cùng bạn trai Tây tại các sự kiện lớn nhỏ tổ chức ở TP.HCM. Theo một số nguồn tin, cô mới có kỳ nghỉ dài tới 3 tháng ở Mỹ cùng "nửa kia" của mình và vừa trở về Việt Nam cách đây không lâu để chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới.
Tuy không công khai chia sẻ về chuyện tình cảm của mình nhưng Thảo Trang lại dành cho bạn trai khá nhiều cử chỉ thân mật, âu yếm xuyên suốt bữa tiệc cuối tuần vừa rồi.
Sau khi Thảo Trang biểu diễn vài ca khúc, bạn trai Tây đã nâng ly chúc mừng cô. Cô nàng "xấu lạ" là một trong những nghệ sĩ của V-biz từng trải qua nhiều chuyện lãng mạn với các quý ông ngoại quốc. Nữ ca sĩ từng gây xôn xao dư luận khi tâm sự rằng mình chỉ hợp yêu Tây. Nguyên nhân Thảo Trang đưa ra là bởi cá tính mạnh của mình nên cô và các bạn trai người Việt cũng khó yêu nhau được.
Dù Hà Nội đã vào đông và phải biểu diễn trên tầng 20 của một tòa nhà nhưng Thảo Trang vẫn ăn vận khá sexy và gợi cảm.
Các ca khúc Sway, This Love mà Thảo Trang trình diễn tối 24/11 vừa rồi.

G.A.

Bạn có thể quan tâm