Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Trang và con gái ton sur ton xuống phố hoa ở Đồng Tháp

Sau khi phải dừng chân sớm tại "Bước nhảy hoàn vũ 2014", Thảo Trang dành thời gian bù đắp cho con gái Cherry. Hai mẹ con về Đồng Tháp sớm để ngắm phố hoa ngày Tết.

 

Sau một năm bận rộn với công việc đóng phim và tập luyện căng thẳng tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Tết là thời điểm để cô nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình.
Người đẹp đưa con gái về Cao Lãnh, Đồng Tháp để đón Tết cùng gia đình nội, ngoại. Thảo Trang và con gái Cherry cùng diện áo dài đỏ, xuống phố hoa và ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa.
Thảo Trang chia sẻ, gần nửa năm qua, cô bận rộn cho việc đóng phim cũng như luyện tập khiêu vũ, do vậy, cô và ông xã Phan Thanh Bình không có thời gian dành cho con gái. "Tôi cảm thấy có lỗi với cô công chúa nhỏ của mình vì năm qua hai vợ chồng bận mải với công việc. Bé Cherry đã lớn và tự lập nên vợ chồng tôi cũng cảm thấy yên tâm" - cô chia sẻ.
Con gái của Thảo Trang và Phan Thanh Bình mới hơn 3 tuổi nhưng sớm điệu đà, làm dáng. Cô bé rất thích thú khi được mẹ mặc đẹp dẫn xuống phố.
Bé Cherry bụ bẫm, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Thảo Trang cho biết dù con gái đầu đã lớn nhưng vợ chồng cô chưa có kế hoạch sinh con thứ hai. Thời điểm này cô muốn tập trung vào công việc đóng phim.
Sau khi dừng chân sớm tại Bước nhảy hoàn vũ, dù buồn nhưng nữ diễn viên phim Trở về 2 cho biết cô trải nghiệm được nhiều điều mới mẻ. "Tôi đã vượt qua bản thân mình để thử sức ở một sân chơi mới. Tôi đã nỗ lực hết sức nên dù phải dừng chân sớm tôi cũng không ân hận" - cô chia sẻ.
Hiện tại, Thảo Trang và ông xã Phan Thanh Bình đang tham gia bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh. Trong phim, cô vào vai con gái nhà giàu, ăn chơi sa đọa, khác hẳn với tính cách ngoài đời của cô.
Trong khi đó, ông xã Phan Thanh Bình vào vai công tử chân chất, có trái tim nhân hậu và lòng chung thủy trong tình yêu.
Thảo Trang hy vọng, năm mới công việc của cô và ông xã luôn suôn sẻ, vai diễn của vợ chồng cô trong Trở về 3 sẽ nhận được nhiều phản hồi tốt.

Thanh Ngọc

Ảnh: Cherry

Bạn có thể quan tâm