Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Trang tiết lộ thời gian suýt ly hôn Phan Thanh Bình

Cô vợ xinh đẹp của cầu thủ Phan Thanh Bình trải lòng về những sóng gió hôn nhân trong năm đầu tiên dọn về sống chung với chàng tiền đạo nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam.

Thảo Trang tiết lộ thời gian suýt ly hôn Phan Thanh Bình

Cô vợ xinh đẹp của cầu thủ Phan Thanh Bình trải lòng về những sóng gió hôn nhân trong năm đầu tiên dọn về sống chung với chàng tiền đạo nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam.

Ông xã ủng hộ tham gia nghệ thuật

- Sau 2 năm tạm ngưng công việc người mẫu để chăm sóc con nhỏ, cuộc sống của chị hiện tại thế nào?

- Tôi đang có một gia đình hạnh phúc, người chồng tuyệt vời luôn hiểu và ủng hộ những đam mê của tôi, một cô con gái kháu khỉnh. Như thế là quá tuyệt rồi.

- Hạnh phúc ở mỗi giai đoạn được cảm nhận khác nhau. Với chị, ở độ tuổi 25, chị thấy hạnh phúc với mình như thế nào là đủ?

- Mỗi người có quan niệm hạnh phúc khác nhau, với tôi, hạnh phúc đến từ nhiều khía cạnh. Tôi chỉ cần một gia đình vui vẻ, ngập tràn tiếng cười, bên nhau những lúc khó khăn, chia sẻ ngọt bùi, vợ chồng hiểu nhau đã là may mắn rồi. 

Chính vì suy nghĩ như thế, nên tôi luôn cố gắng từng ngày để vun đắp cho cuộc sống gia đình. Đối với phụ nữ, gia đình yên ấm là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm làm việc. Đó là lý do 2 năm qua tôi chỉ tập trung chăm con nhỏ, lo hết mọi việc trong gia đình để chồng thi đấu xa nhà.

Bây giờ khi con đã cứng cáp và tự lập được, mọi thứ đã vào khuôn khổ, thói quen, tôi muốn tiếp tục công việc người mẫu, theo đuổi ước mơ từ bé đến giờ.

 Gia đình Phan Thanh Bình - Thảo Trang.

- Khi làm vợ, làm mẹ chị thấy mình có những thay đổi gì?

- Từ tình cảm đến suy nghĩ đều thay đổi hoàn toàn. Tôi có cảm giác như mình đã già đi nhiều trong suy nghĩ. Lúc nào mình cũng nghĩ về con, lo lắng đủ thứ. Tôi luôn có một gánh nặng tránh nhiệm của người phụ nữ trưởng thành. Tôi luôn làm tất cả để mình trở thành người mẹ tốt, người vợ tốt.

 Thảo Trang muốn trở lại với vai trò người mẫu.


- Trước khi lấy chồng, chị được quan tâm vì là hot girl của "WAGs Việt" (những cô vợ và bạn gái của các cầu thủ). Còn bây giờ sau sau 3 năm vắng bóng, độ "hot" của chị đã giảm. Chị có nuối tiếc khi mình bỏ lỡ cơ hội?

- Tôi không bao giờ nuối tiếc những quyết định của mình. Ngược lại, bây giờ tôi cảm thấy đây mới chính là thời điểm thích hợp để tiếp tục theo đuổi đam mê. Tôi tin chắc rằng với những gì mình đang có sẽ là động lực và nền tảng vững chắc để tôi bước tiếp trên con đường nghệ thuật mình đã lựa chọn.

- Để bắt đầu công việc lại, chị gặp khó khăn gì?

- Ban đầu, tôi nghĩ khó khăn lớn nhất khi quyết định quay trở lại với nghệ thuật chính là làm sao cân bằng giữa công việc và gia đình. Tuy nhiên, chúng tôi đã sắp xếp hai việc ổn thỏa. Tôi cảm thấy rất yên tâm khi có người thân luôn bên cạnh, giúp đỡ và tạo điều kiện để tập trung cho những dự án sắp tới. Nhưng có lẽ, thời gian đầu tôi sẽ rất khó khăn vì không được bên cạnh con gái nhiều.

- Khi chị đóng phim hay làm người mẫu, nghĩa là chị sẽ không có thời gian dành cho gia đình, cho chồng và con, nhiều gia đình rạn nứt cũng vì lẽ đó. Chị nghĩ sao về điều này?

- Mỗi gia đình mỗi cảnh, mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau, bản thân tôi luôn tin tưởng ở chính mình. Tôi tin chắc rằng sẽ làm tốt vai trò của một người phụ nữ trong gia đình, dù là đi làm hay ở nhà. Tôi tự hứa phải làm tốt để không phụ những người đã yêu thương, giúp đỡ mình. Đó chính là áp lực lớn nhất của tôi.

- Sau khi sinh con, chị cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng, chị có bí quyết gì?

- (Cười) Tôi cũng thuộc tuýp người dễ lên cân, cũng khó khăn lắm tôi mới ép cân được như bây giờ. Có lẽ do chăm con vất vả nên vóc dáng mới được như thế này. Tôi vốn khó tính và cũng kỹ càng, thường tự tay chăm con vì không tin tưởng ai. Do vậy, mà đến bay giờ bé Cherry cứng cáp, tôi mới yên tâm thả con ra.

Vì vẫn muốn có một ngày trở lại với nghệ thuật nên tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của việc giữ dáng. Tôi có chế độ ăn điều độ và tập thể dục thường xuyên nên cơ thể cũng săn chắc và khỏe mạnh.

Chúng tôi suýt chia tay vì sự trẻ con của tôi

- Năm ngoái, báo chí từng xôn xao thông tin vợ chồng chị suýt ly hôn, đó có phải là quãng thời gian khủng hoảng nhất của vợ chồng chị?

- Chén bát còn xô nhau huống chi là vợ chồng. Gia đình nào cũng thế thôi, làm sao tránh được xung đột, bất đồng quan điểm. Thật ra, những chuyện đã qua rồi thì tôi không muốn nhắc lại nữa. Khi mọi việc đã xảy ra rồi, nghĩ lại, tôi nhận ra nguyên nhân đều là do mình quá trẻ con, quá nông nổi, có những lời nói không suy nghĩ kỹ, không biết hậu quả của nó. Đó là những việc dại dột nhất mà tôi từng làm.

Hồi đó, chắc vì ở nhà chăm con, ít khi được ra ngoài, nhớ công việc nên tôi bị stress nên dễ giận hờn. Trong khi đó, chồng tôi lại là người điềm tĩnh, chu đáo và rất kiên nhẫn để tôi hiểu được tất cả. Qua lần đó, tôi cảm thấy yêu ông xã và yêu gia đình của mình nhiều hơn. Có những sự việc xảy ra, mình mới hiểu giá trị của những gì mình có. Bây giờ thì sóng gió đã đi qua, tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết với tổ ấm nhỏ bé của mình.

- Bây giờ, mỗi khi bất đồng quan điểm, vợ chồng chị giải quyết như thế nào?

- Thường thì tính của tôi sốc nổi và hay bướng bỉnh, nhưng khi hai vợ chồng bất đồng quan điểm thì chúng tôi chọn cách ngồi cùng nhau để nói chuyện thẳng thắn, nói cho nhau hiểu. Bây giờ, hiếm khi nào vợ chồng cãi nhau hay giận hờn, vì bây giờ đã hiểu nhau hơn và anh Bình là người chồng “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” (cười).

 Thảo Trang chia sẻ vợ chồng cô từng rơi vào khủng hoảng vì tính cách trẻ con của cô.

- Thiệt thòi của người phụ nữ là không có chồng bên cạnh. Chồng chị thi đấu xa nhà, một mình chăm sóc con nhỏ, có khi nào chị thấy ân hận vì lấy chồng theo nghiệp “quần đùi áo số”?

- Một khi đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với ai đó, và khi đã có con thì điều quan trọng với tôi là làm sao phải gây dựng được một gia đình hạnh phúc đúng nghĩa. Mình là phụ nữ, gia đình có hạnh phúc thì gương mặt, thần thái của mình mới đẹp được (cười).

Một khi đã đến với nhau thì đó là duyên phận rồi. Yêu nhau, thông cảm cho nhau mới đến được với nhau. Có đôi khi tôi cũng thấy tủi thân, nhưng là vợ, mình phải làm hậu phương vững chắc thì anh ấy mới chuyên tâm vào công việc. Chồng tôi thi đấu xa nhưng chúng tôi luôn hướng về nhau, quan tâm đến nhau, như vậy là hạnh phúc lắm rồi.

- Chồng chị động viên thế nào khi thấy vợ phải hy sinh nhiều thứ vì mình?

-  Anh Bình rất tốt và chu đáo từ mọi việc nhỏ nhất. Anh cũng rất hiểu tâm lý của vợ. Mỗi khi phải đi thi đấu xa vợ con, anh thường xuyên gọi điện hỏi thăm, quan tâm từng chút một, còn khi rảnh rỗi, được nghỉ tập là chạy về với vợ con ngay.

- Sau 3 năm kết hôn, tình cảm của vợ chồng chị khác gì hồi mới yêu?

- Tất nhiên là có thay đổi. Thay đổi ở chỗ chúng tôi biết hy sinh vì nhau nhiều hơn, ngày càng hiểu nhau và yêu thương nhau hơn. Cả hai không cãi nhau như hồi còn trẻ nữa. Nói chung, tôi nhận thấy rằng dù có xảy ra sóng gió thế nào thì chỉ cần hiểu nhau, yêu nhau thì đều vượt qua được.

- Bộn bề từ cuộc sống, công việc, con nhỏ... khiến nhiều cặp vợ chồng stress. Gia đình chị vượt qua những áp lực đó như thế nào để luôn giữ được lửa yêu thương?

- Đúng là khi có con, vợ chồng sẽ không còn nhiều thời gian riêng tư bên nhau như hồi mới cưới. Nhưng sống cùng nhau mới hiểu, anh Bình luôn có những hành động lãng mạn khiến tôi bất ngờ. Do vậy, cuộc sống vợ chồng luôn ấm áp, không khô khan vì những suy tư của cuộc sống. Anh Bình cũng luôn biết hâm nóng tình yêu của hai vợ chồng. Anh ấy dù là người ít nói, nhưng luôn có những hành động khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc.

Không mất niềm tin dù showbiz lắm scandal

- Showbiz Việt ngày càng nhiều scandal, chị có mất niềm tin khi quay trở lại và quyết định gắn bó với nó?

- Tôi không bao giờ mất niềm tin khi quay trở lại, định hướng của tôi đã xác định ngay từ đầu. Tôi không quan tâm đến những chuyện bên lề, tôi chỉ muốn làm tốt phần việc của mình mà thôi.

- Theo đuổi đam mê phim ảnh, chị muốn thử sức ở một vai diễn như thế nào?

- Gia đình tôi cũng có người theo nghệ thuật, đóng phim. Khi đó, tôi còn nhỏ lắm nhưng đã ước mình sẽ được đóng những vai diễn có cá tính mạnh, không dựa dẫm vào ai, không cần ai phải bảo vệ. Nói chung, tôi thích vào vai một cô gái tự lực cánh sinh, vượt qua khó khăn để thành công (cười).

- Kinh tế suy thoái, bóng đá khó khăn, điều đó có ảnh hưởng nhiều đến tài chính gia đình chị?

- Tuy kinh tế suy thoái, bóng đá cũng khó khăn nhưng gia đình tôi không bị ảnh hưởng gì. Bởi lúc nào chúng tôi cũng biết trân trọng sức lao động của mình, chi tiêu hợp lý. Cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn tốt và rất hạnh phúc.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của bé Cherry, con gái Phan Thanh Bình và Thảo Trang: 

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm