Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Trang 'Tiếng sét trong mưa' từ vẻ chân chất đến gu mặc nóng bỏng

Từ hot girl xinh xắn, Thảo Trang có bước "lột xác" thành diễn viên truyền hình theo đuổi phong cách nóng bỏng ngoài đời.

Thảo Trang diễn tình cảm với cha con Khải Duy ở 'Tiếng sét trong mưa' Thảo Trang vào vai Hạnh Nhi trong phim "Tiếng sét trong mưa". Cô có nhiều cảnh nóng đóng cùng Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Thanh Bình (Quốc Huy).
Vo cu Phan Thanh Binh goi cam anh 3
Từ khi học cấp 3, Thảo Trang đã yêu và có mối tình đẹp với cầu thủ Phan Thanh Bình. Vì lẽ đó, cô được nhiều người biết đến hơn khi theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Vào năm 2009, hình ảnh Thảo Trang cùng nửa kia ngồi xem trận đấu tại một kỳ SEA Games thu hút sự quan tâm của báo chí.
Vo cu Phan Thanh Binh goi cam anh 8
Một năm sau, Thảo Trang nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo hơn khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Bà mẹ một con cho biết cô thích khiêu vũ và tự nhận thấy mình có năng khiếu về bộ môn thể thao này. Dù vậy, Thảo Trang đã bị loại sớm ở tập thứ 3, trong đêm thi có chủ đề "Đêm nhạc cổ điển".
Vo cu Phan Thanh Binh goi cam anh 9
Trong các hoạt động giải trí, Thanh Bình luôn bên cạnh đồng hành, ủng hộ vợ hết mình. Con gái nhỏ cũng là nguồn động viên tinh thần lớn giúp Thảo Trang an tâm theo đuổi ước mơ. 

'Tiếng sét trong mưa' tập 27: Con gái Bình làm người hầu của Khải Duy

Nhân duyên giữa Bình và Khải Duy vẫn chưa chấm dứt sau 24 năm. Cả hai chưa gặp lại song con gái của Bình đã đến làm giúp việc cho nhà Khải Duy trong tập 27 "Tiếng sét trong mưa".

Quốc Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm