Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Tây vinh dự nhận được hai giải thưởng lớn

Ngày 25/10, công ty TNHH TM DV Làm đẹp Thảo Tây đã vinh dự nhận cùng lúc hai giải thưởng lớn từ Bộ Công Thương và Bộ Tài nguyên Môi trường.

Tự hào doanh nhân Việt Nam 2014 do Báo Đảng Cộng Sản tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương và Bộ Tài Nguyên Môi Trường. Chương trình tôn vinh những Doanh nghiệp - Doanh nhân của đất nước nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày doanh nhân Việt Nam với giá trị cốt lõi là “Tâm” và “Tín”. Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã tìm ra những thương hiệu và cá nhân xứng đáng với tiêu chí này.

Doanh nhân vinh dự nhận giải thưởng Tâm và Tín.
Doanh nhân vinh dự nhận giải thưởng Tâm và Tín.

Trong chương trình, Thảo Tây đã được xướng tên nhận cùng lúc hai giải thưởng: chữ “Tâm” dành cho Doanh nhân vì sự nghiệp bảo vệ môi trường quốc gia và chữ “Tín” dành cho Doanh nghiệp - Doanh nhân vì sự nghiệp phát triển quốc gia.

Thảo Tây vinh dự được nhận giải thưởng Tâm - Tín.
Thảo Tây vinh dự được nhận giải thưởng Tâm - Tín.

Đây là một vinh dự lớn cho một doanh nghiệp trẻ như Thảo Tây khi chỉ có 10 đơn vị - cá nhân trên cả nước cùng lúc nhận được hai giải thưởng này. Anh Nguyễn Văn Thảo, tổng giám đốc công ty chia sẻ: Ngày xưa còn nhỏ, bố mẹ hay dạy “Làm ăn phải có đạo đức nghe con”. Nghe thì nghe vậy thôi chứ cũng chưa hiểu hết ý nghĩa. Bước vào kinh doanh hơn 10 năm, chứng kiến sự đào thải khắc nghiệt của thương trường và cuộc sống, anh may mắn được học hỏi và chiêm nghiệm ra nhiều điều và hiểu rõ hơn hai chữ đạo đức mà bố mẹ dạy. Cho đến ngày hôm nay, anh rất vui mừng vì chặng đường mà mình đã đi qua mang lại những điều tốt đẹp cho những người xung quanh, cho xã hội mà mình đang sống.

Anh Nguyễn Văn Thảo chụp ảnh lưu niệm với khách mời trong sự kiện.
Anh Nguyễn Văn Thảo chụp ảnh lưu niệm với khách mời trong sự kiện.

Hơn hai năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thảo Tây đã có những bước tiến vượt bậc. Từ một salon nhỏ trên đường Trần Văn Đang, quận 3, TP.HCM, đến nay doanh nghiệp là một hệ thống chi nhánh trên cả nước, phục vụ hàng chục ngàn lượt khách mỗi năm, giải quyết hơn 1.000 việc làm. Bên cạnh đó, Thảo Tây còn xây dựng một trung tâm đào tạo, giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Để đạt được những thành tựu to lớn đó, Thảo Tây luôn tuân theo tôn chỉ kinh doanh “Tâm - Tài - Tín” như một triết lý kinh doanh mà bất cứ nhân viên nào của doanh nghiệp cũng phải thấm nhuần. Nếu chữ “Tâm” hướng đến lợi ích khách hàng thì chữ “Tài” là sự trau dồi, học tập, cập nhật những công nghệ, xu hướng mới nhất. Cuối cùng, chữ “Tín” là sự đảm bảo tuyệt đối về lòng tin của khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Thảo Tây dành những lời tri ân sâu sắc nhất đến các Ban ngành lãnh đạo đã dõi theo sự phát triển và ưu ái. Đây là sự khích lệ to lớn cũng như nhắc nhớ Thảo Tây không ngừng hoàn thiện để hướng đến một doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh đáng tự hào.

Xem clip tại đây.

Tư liệu: Thảo Tây

Bạn có thể quan tâm