Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo My Idol: 'Tự tin sống trọn với đam mê'

Thảo My bắt đầu sự nghiệp bằng việc tham gia cuộc thi Vietnam Idol mùa thứ tư. Sau khi dừng chân ở Top 5, cô tập trung hoàn thiện kỹ năng thanh nhạc bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

- Âm nhạc và Thảo My trở thành “hình với bóng” từ lúc nào?

- Lúc 6 tuổi, tôi đòi mẹ cho tham gia câu lạc bộ Họa My. Khi ấy còn bé tí, có biết đam mê là gì, cứ thấy được hát, được diễn trên sân khấu, được vỗ tay khen ngợi là vui ơi là vui rồi. Từ lúc nào tôi  “fall in love” với ca hát và cứ “dính như keo” đến bây giờ đấy.

- Thử tưởng tượng nhé: nếu không được hát nữa thì bạn sẽ làm gì?

- Không có âm nhạc thì sẽ không có một Cao Thanh Thảo My hôm nay. Nếu không hát nữa thì không biết tôi sẽ làm gì tốt hơn? Tôi chỉ biết hát để là chính mình.

- Một ngày dài làm việc của My thường sẽ như thế nào?

- Ngoài việc học thanh nhạc, tôi học đàn, học nhạc lý rồi học nhảy, học múa, học làm MC và cả học trình diễn thời trang. Những gì có thể giúp hoàn thiện hình ảnh của một ca sĩ thì tôi đều muốn học. Đúng hơn, tôi muốn được trở thành một nghệ sĩ đa năng. Bên cạnh đó, các hoạt động xã hội, các lần gặp mặt bạn bè tôi đều có mặt. Với tôi , cứ mỗi một trải nghiệm là một lần mình được sống nhiều hơn.

- Với lịch làm việc dày đặc như thế mà sao lần nào gặp Thảo My cũng thấy hình ảnh một cô nàng hiện đại, tươi mới và tràn đầy năng lượng?

- Mỗi khi trở về nhà sau một ngày dài năng động, tôi ngủ một giấc thật sâu rồi sáng dậy sớm tập thể dục, tắm rửa, măc áo quần thật đẹp, tô một chút son hồng, lại không quên thêm hương thơm của sản phẩm ngăn mùi cơ thể và lao xuống phố. Đơn giản mà, chả cần phải rườm rà để có một ngày dài tự tin.

- Thảo My thấy “tự yêu mình” nhất ở điểm nào?

- Tôi thấy mình có một điểm “đáng yêu” nhất đó là sự tự tin. Tôi  tin rằng tự tin sẽ giúp bạn đạt được 50% thành công. Vì thế My chẳng bao giờ để bất cứ điều gì ngăn cản sự tự tin của mình suốt ngày dài năng động.

- Rất nhiều ca sĩ chọn Nam tiến để phát triển sự nghiệp, thế còn Thảo My?

- Hiện giờ tôi vẫn cứ đi về liên tục giữa hai miền đấy chứ. Tôi  thích sự di chuyển và chẳng bao giờ ngại thử thách hay sự thay đổi bởi đó là cơ hội để trải nghiệm. Mà cũng ngộ, không hiểu sao một số bạn cũng đi cùng chuyến bay cứ than thở với tôi về thời tiết miền Nam. Cái nắng miền Nam làm các bạn ý mồ hôi nhễ nhại. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi luôn biết cách để giữ cho mình sự tự tin suốt ngày dài năng động.

- Nếu cho một điều ước để làm một điều mình chưa từng làm bao giờ, Thảo My sẽ ước gì?

- Tôi muốn được tham gia vào vai chính trong một bộ phim về ca nhạc hoặc phim cho tuổi teen để được khám phá bản thân, được sống thỏa sức với những điều mình thích và cảm nhận ý nghĩa của cuộc qua từng trải nghiệm của mình.

Thơm mát suốt ngày dài năng động cùng Rexona

Nghĩ đến một sản phẩm ngăn mùi cơ thể, Rexona sẽ là lựa chọn đầu tiên của những cô nàng hiện đại. Bạn có thể thử sản phẩm để tận hưởng cảm giác thơm mát suốt ngày dài năng động, để luôn tươi tắn làm những điều mình yêu thích, sống hết mình với những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời.

Tư liệu: Rexona

Bạn có thể quan tâm