Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên U23 Iran quấy rối nữ tình nguyện viên Hàn Quốc

Theo AP, cảnh sát Hàn Quốc đang điều tra một quan chức của đội bóng đá Olympic Iran về việc quấy rối tình dục một nữ tình nguyện viên đang phục vụ cho Asian Games 2014.

Báo chí Iran: ‘Việt Nam đã dạy Iran bài học về bóng đá’

Tờ Team Melli (Iran) thừa nhận đội U23 nước này đã nhận một bài học đắt giá sau khi thua U23 Việt Nam 1-4 trong trận đấu đầu tiên môn bóng đá nam Asian Games 2014 (ASIAD 17)

Sự việc xảy ra vào hôm 15/9 vừa qua tại sân vận động Ansa Wa, nơi diễn ra trận đấu trong khuôn khổ môn bóng đá nam giữa U23 Iran và U23 Việt Nam. Điều tra viên Park Min-joo cho biết cảnh sát thành phố Incheon đang bắt tay vào việc điều tra.

Quan chức của đội U23 Iran này thừa nhận có “đụng chạm” vào người của nữ tình nguyện viên trong lúc chụp ảnh nhưng phủ nhận hành vi quấy rối tình dục cũng như không nghĩ rằng hành động này là phạm pháp.

Các tình nguyện viên nữ phục vụ cho Asian Games năm nay hầu hết là những sinh viên rất xinh đẹp.
Các tình nguyện viên nữ phục vụ cho Asian Games năm nay hầu hết là những sinh viên còn rất trẻ và xinh đẹp.

Hiện tại, người đàn ông này không bị bắt tạm giam nhưng bị cấm rời khỏi Hàn Quốc để phục vụ cho công tác điều tra. Nhiều khả năng người này sẽ bị thẩm vấn, điều tra thêm trước khi cảnh sát hoàn thành bản cáo trạng gửi lên công tố viên.

Bruce Lee, thành viên ban tổ chức Asian Games 2014 tiết lộ nghi phạm quấy rối tình dục nữ tình nguyện viên vừa qua là một nhân viên quản lý hậu cần 38 tuổi của đội U23 Iran. Trong khi đó, nạn nhân là một sinh viên đại học 21 tuổi làm tình nguyện viên cho Asian Games lần này.

Tại đại hội năm nay, ban tổ chức sử dụng hơn 18.500 tình nguyện viên để giúp đỡ các đoàn vận động viên, trong đó có rất nhiều nữ sinh đại học xinh đẹp. Trước khi xảy ra sự việc này, đội U23 Iran đã để lại 1 hình ảnh xấu khi hậu vệ Khanzadeh đánh vào mặt tiền đạo Mạc Hồng Quân trong trận thua 1-4 trước U23 Việt Nam.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm