Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Super Junior muốn hoãn nhập ngũ

Đến độ tuổi phải thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng Shindong - thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn có ý định hoãn nhập ngũ vài tháng.

Mới đây, nam ca sĩ Shindong vừa nhận được thông báo nhập ngũ từ quân đội, theo giấy gọi anh sẽ lên đường vào ngày 31/3. Tuy nhiên mới đây, công ty quản lý SM của Shindong quyết định xin lùi thời điểm nhập ngũ cho thành viên Super Junior. Trước Shindong, Super Junior có 4 thành viên đi lính là Kangin và Heechul đã xuất ngũ, còn lại Leeteuk và Yesung đang trong doanh trại.

Shindong - thành viên nhóm Super Junior.

Nói với báo giới hôm 3/3, đại diện SM cho biết: “Shindong đã nhận được thông báo từ phòng quản trị nhân sự Quân đội gia nhập quân đội vào cuối tháng này, nhưng anh ấy sẽ đăng ký nhập ngũ muộn để có thể tham gia nhiều hoạt động quảng bá với Super Junior trước khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự”. Thay vì thời điểm 31/3, phía nam ca sĩ muốn được hoãn tới tháng 6 năm nay.

Super Junior trong chuyến lưu diễn ở Bắc Kinh vào cuối tháng 2.

Theo quy định, nếu phía quân đội không đồng ý đơn xin hoãn nhập ngũ, Shindong sẽ phải thực hiện nghĩa vụ đúng thời hạn. Thời gian gần đây, Super Junior vừa hoàn thành tour diễn ở Bắc Kinh – Trung Quốc, hiện các thành viên đều có những dự án riêng như Kyuhyun tham gia nhạc kịch, Heechul vừa thông báo sẽ đóng phim truyền hình mới Flower Grandpa Squad, Siwon cũng chuẩn bị đóng phim ở Trung Quốc.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm