Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Super Junior gây sốc vì giảm cân

Kang In điển trai của ngày mới gia nhập làng giải trí đã chính thức trở lại.

Thành viên Super Junior gây sốc vì giảm cân

Kang In điển trai của ngày mới gia nhập làng giải trí đã chính thức trở lại.

Kang In tại Malaysia ngày 15/1.

Hôm qua, 15/1, khi xuất hiện tại Kuala Lumpur (Malaysia), Kang In đã thực sự khiến fan ngỡ ngàng và gần như không nhận ra bởi hình ảnh mới. Anh chàng Kang In "tròn vo" mà người hâm mộ quen mắt suốt nhiều năm nay đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Kang In vừa vặn, điển trai đến bất ngờ.

Đây có lẽ là một Kang In đẹp trai nhất mà fan từng biết. Cùng là thân hình đó nhưng khi mới gia nhập làng giải trí, nam ca sĩ 28 tuổi này vẫn mang gương mặt của một anh chàng tuổi teen đáng yêu, còn bây giờ, là một Kang In nam tính đích thực. Cuộc sống 2 năm quân ngũ cũng không giúp Kang In "vào phom" như hiện tại.

Trước đó, ngày 1/1, Kang In từng chia sẻ với fan về bí quyết giảm cân: "Tôi ăn 10 hộp Neera (loại chất giải độc bằng chanh) mà Han Byul tặng. Không chỉ loại bỏ độc tố trong cơ thể, nó còn giúp cải thiện làn da".

Cùng với Han Geng, Kang In từng là một thành viên "rắc rối" của Super Junior. Năm 2009, anh liên tục phải đối mặt với pháp luật vì tội hành hung và gây tai nạn rồi bỏ trốn trong tình trạng say rượu. Những sự cố này đã khiến Kang In phải tạm ngưng hoạt động. Tháng 7/2010, Kang In quyết định nhập ngũ.

Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, giữa năm 2012, Kang In đã trở lại với Super Junior.

Ngày 28/2 tới, Super Junior sẽ có buổi biểu diễn trong chương trình Asia Super showcase tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là lần thứ 4, nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn biểu diễn tại Việt Nam.

Kang In 'tròn vo" ngày nhập ngũ.

Kang In ngày xuất ngũ (16/4/2012).

Kang In hồi tháng 8/2012.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm