Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Rolling Stones sắp làm cha ở tuổi 72

Trưởng nhóm ban nhạc huyền thoại của nước Anh háo hức khi bạn gái 29 tuổi công bố mang thai.

Mail cho hay Sir Mick Jagger vỡ òa khi biết cô bạn gái xinh đẹp Melanie Hamrick có tin vui. Đại diện rocker nổi tiếng xác nhận trên The Sun: "Đây là tin tức tuyệt vời. Mick sắp đón chào người con thứ 8. Ông ấy rất hào hứng khi nghe tin này".

Thanh vien The Rolling Stones sap co con o tuoi 72 anh 1
Mick Jagger bên vũ công xinh đẹp 29 tuổi. Họ sắp chào đón con đầu lòng của Melanie, và là người con thứ 8 của Mick. Ảnh: DM.

Nói về bạn gái 29 tuổi của Mick, đại diện này tán dương. "Cô ấy rất xinh đẹp, thông minh. Cô là người chủ động trong cuộc sống, luôn biết mình cần làm gì, không thích bị bó buộc. Melanie rất nóng lòng đến ngày Mick trở thành cha của đứa trẻ trong bụng. Họ đã bước sang giai đoạn mới trong mối quan hệ hiện tại", đại diện này nói.

Nguồn tin cho biết sau khi sinh con, Melanie vẫn hoạt động nghệ thuật. Cô cũng không muốn bị rocker nổi tiếng áp đặt cuộc sống.

Mick và vũ công Melanie bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2014. Phóng viên đưa tin về mối tình này khi phát hiện họ đứng cạnh nhau trong ban công khách sạn tại Zurich.

Thanh vien The Rolling Stones sap co con o tuoi 72 anh 2
Thành viên Ronnie của nhóm cũng vừa lên chức cha ở tuổi U70. Bạn đời của ông là một phụ nữ xinh đẹp kém 20 tuổi.

Trước cô, rocker nổi tiếng của Rolling Stones đã có 4 đứa con với Jerry Hall. Jerry hiện là vợ ông trùm truyền thông Rupert Murdoch. Cặp đôi bên nhau 22 năm, chia tay năm 1999. Với Bicana Jagger, Mick có một cô con gái và chuyện tình với ca sĩ Marsha Hunt cũng giúp ông có thêm một người con gái khác. Nam nghệ sĩ 72 tuổi và người mẫu Brazil Lucianna Mora có chung con trai năm nay tròn 16 tuổi. Mick cũng đã lên chức ông nội.

Chuyện có con ở tuổi già không phải mới mẻ với các thành viên nhóm nhạc huyền thoại nước Anh. Ronnie Wood cũng vừa đón hai bé gái sinh đôi hồi đầu năm nay ở tuổi 69.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm