Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Rolling Stones đón con thứ 8 ở tuổi 73

Đại diện nhóm nhạc Rolling Stones xác nhận thông tin Mick Jagger vừa lên chức bố một lần nữa ở tuổi xưa nay hiếm.

Theo USA Today, nam ca sĩ 73 tuổi của nhóm rock huyền thoại Rolling Stones cùng bạn gái Melanie Hamrick mừng rỡ khi con trai chào đời hôm 7/12 tại Bệnh viện New York.  "Mẹ và bé đều rất khỏe mạnh", phía Mick Jagger cho biết.

Nguồn tin tiết lộ sau khi sinh con, nghệ sĩ ballet 30 tuổi vẫn hoạt động nghệ thuật. Cô cũng không muốn bị rocker nổi tiếng áp đặt cuộc sống.

Thanh vien Rolling Stones don con thu 8 anh 1
Mick và Melanie hẹn hò từ tháng 7/2014, bất chấp khoảng cách tuổi tác khá lớn. Ảnh: DM.

Dailymail thì nói chính sự độc lập của Melanie đã khiến Mick si mê cô. Đại diện nam ca sĩ gạo cội cũng xác nhận thông tin này: "Cô ấy rất xinh đẹp, thông minh. Cô là người chủ động trong cuộc sống, luôn biết mình cần làm gì, không thích bị bó buộc. Cô ấy khiến Mick như phát điên".

Mick Jagger và vũ công Melanie bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2014. Phóng viên đưa tin về mối tình này khi phát hiện họ đứng cạnh nhau trên ban công khách sạn tại Zurich.

Trước cô, rocker nổi tiếng đã có 7 người con. Trong đó, ông có 4 con với Jerry Hall. Jerry hiện là vợ ông trùm truyền thông Rupert Murdoch. Cặp đôi bên nhau 22 năm, chia tay năm 1999.

Thanh vien Rolling Stones don con thu 8 anh 2
Mick đã là ông nội, có 8 người con gái.

Với Bicana Jagger, Mick có một cô con gái và chuyện tình với ca sĩ Marsha Hunt cũng khiến ông có thêm một người con gái khác. Nam nghệ sĩ 73 tuổi và người mẫu Brazil Lucianna Mora có chung con trai năm nay tròn 16 tuổi.

Chuyện có con ở tuổi già không phải mới mẻ với các thành viên nhóm nhạc huyền thoại nước Anh. Ronnie Wood cũng vừa đón hai bé gái sinh đôi hồi đầu năm nay ở tuổi 69.

Kristen Stewart gợi cảm trong MV của nhóm Rolling Stones

Nữ diễn viên cực kỳ ngổ ngáo và gợi cảm lái chiếc Mustang màu xanh chạy khắp thành phố Los Angeles.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm