Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Red Velvet được khen đẹp như búp bê

Loạt ảnh tươi tắn của Joy tại sân bay Hàn Quốc nhận được sự chú ý của công chúng. Thần thái vui tươi của Joy khiến cô trở thành một trong những thần tượng nổi bật nhất Hàn Quốc.

Red Velvet anh 1

Ngày 11/2, trang Naver đưa tin nữ ca sĩ thần tượng Joy (Red Velvet) xuất hiện tại sân bay để sang New York, Mỹ. Người đẹp được mời tham dự sự kiện của hãng thời trang Michael Kors.

Red Velvet anh 2

Joy xuất hiện với nụ cười tươi tắn trên môi. Cô liên tục vẫy tay chào fan và các phóng viên. Năng lượng tích cực giúp nữ ca sĩ trở nên xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, trang phụ váy hoa nhẹ nhàng giúp Joy có thần thái sang trọng, thanh lịch.

Red Velvet anh 3

"Joy thực sự rất xinh", "Nhìn thấy cô ấy tôi bất giác mỉm cười", "Em ấy khi cười trông thật rạng ngời và tỏa nắng", "Trông như một nàng công chúa được bao bọc trong hạnh phúc", là bình luận của khán giả Hàn Quốc trên các diễn đàn.

Red Velvet anh 4

Ra mắt năm 2014, Joy sinh năm 1996 thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Cô được mệnh danh là "vitamin hạnh phúc" của Red Velvet. Hình ảnh của nữ ca sĩ khiến khán giả liên tưởng đến concept về trái cây mùa hè, từ gương mặt đến vóc dáng đều toát ra năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống.

Red Velvet anh 5

Trước đây, Joy từng bị chỉ trích vì có thân hình mũm mĩm. Cộng đồng mạng Hàn cho rằng cô nàng không giống idol vì thừa cân, đùi to và sở hữu gương mặt tròn trịa. Sau nỗ lực giảm cân, thành viên Red Velvet giờ đây "lột xác" hoàn toàn với body S-line hoàn hảo. Sau khi lột xác nhờ giảm cân thành công, nữ ca sĩ cho thấy sức hút mạnh mẽ bởi thân hình gợi cảm, kết hợp hình tượng ngây thơ, trong sáng và trưởng thành, quyến rũ.

Red Velvet anh 8

Trong Red Velvet, bên cạnh Irene, Joy cũng được coi là visual sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Kpop. Ngoài âm nhạc, Joy còn là gương mặt triển vọng trong lĩnh vực điện ảnh và quảng cáo. Cô từng đóng chính trong phim The Liar and His Lover , Trò chơi tình yêu.

Joy (Red Velvet) quá sexy trên sân khấu

Với ngoại hình “bốc lửa” và khả năng trình diễn lôi cuốn, không khó hiểu khi Joy là một trong những "thỏi nam châm" hút fan nhất Red Velvet.

An Chi

Bạn có thể quan tâm