Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên phe đối lập xuất bản sách về Donald Trump

Donna Brazile, nữ chiến lược gia đảng Dân chủ, cựu phóng viên của CNN sẽ xuất bản một cuốn sách viết về Tổng thống Donald Trump, người đã từng chỉ trích bà.

Theo Publishers Weekly, nhân dịp kỷ niệm tròn một năm nhậm chức của Tổng thống Donald Trump, Donna Brazile sẽ xuất bản cuốn "Hacks: The Inside Story of the Break-ins and Breakdowns that Put Donald Trump in the White House" để "chào mừng" ngày đặc biệt này của chủ nhân Nhà Trắng.

Ngoài các nội dung xoay quanh cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016, cuốn sách sẽ bao gồm cả vụ bê bối liên quan đến sự can thiệp của Nga trong suốt chiến dịch tranh cử. Đây là điều mà theo Brazile, là "một nỗ lực toàn toàn chưa từng thấy bởi một thế lực bên ngoài nhằm gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử". 

sach ve donald trump anh 1
Hachette mô tả cuốn sách "vừa là một bộ phim kinh dị, một cuốn hồi ký về chiến dịch tranh cử và vừa là một bản đồ dẫn đường cho tương lai".

Hachette, nhà xuất bản của cuốn sách mô tả đây là một cuốn sách "vừa là một bộ phim kinh dị, một cuốn hồi ký về chiến dịch tranh cử và vừa là một bản đồ dẫn đường cho tương lai". Và trong cuốn sách này, Brazile sẽ phân tích toàn bộ "những sai sót và lỗi lầm của năm 2016".

"Vào thời điểm mà nền dân chủ của chúng ta đang bị khủng hoảng, đây là lúc để nói thật về những sai lầm đã xảy ra trong năm 2016. Chưa bao giờ đất nước chúng ta lại bị tấn công mạnh mẽ đến như vậy, và nếu chúng ta không nhận ra được sự thật này, điều đó sẽ còn xảy đến một lần nữa, thậm chí có thể còn tệ hơn." Brazile nói. 

Donna Brazile đã được chọn giữ quyền Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia Dân chủ sau khi việc phát hành email nội bộ của Wikileaks vào năm 2016 khiến cho Debbie Wasserman Schultz từ chức. Bên cạnh đó, ứng viên phe đối lập cũng trở thành đối tượng chỉ trích ưa thích của ông Trump và những người ủng hộ khi thông tin bà đã phím trước các câu hỏi phỏng vấn cho bà Clinton ngay trước thềm cuộc tranh luận với Bernie Sanders bị rò rỉ. 

Tổng biên tập nhà xuất bản sách Hachette, ông Mauro DiPreta nói ông tin rằng cuốn sách này sẽ "không chỉ là tiếng nói thẳng thắn nhất mà còn là một bài học cảnh tỉnh cho các cuộc bầu cử trong tương lai".


Hồng Tâm

Bạn có thể quan tâm