Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên One Direction lại vướng nghi án yêu đồng tính

Dòng tweet tình cảm của Louis dành cho Harry từ cuối năm 2011 bỗng xuất hiện lại trên mạng khiến fan xôn xao.

Louis Tomlinson và Harry Styles, 2 thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction từng được khán giả cho rằng đang có quan hệ yêu đương bí mật. Louis và Harry thường có những cử chỉ và hành động thân mật quá mức khiến người hâm mộ không thể không nghi ngờ. Thậm chí fan còn đặt biệt danh cho “cặp đôi” này là Larry Stylinson để thể hiện sự “gắn bó” của hai nam ca sĩ trẻ.

Louis Tomlinson và Harry Styles thường xuyên có những hành động thân mật với nhau

Louis Tomlinson và Harry Styles thường xuyên có những hành động thân mật với nhau

Louis trước đó đã có bạn gái là Eleanor Calder và phải vật lộn trước tin đồn này. Anh chia sẻ: “Mọi người đều biết rõ chuyện tình cảm giữa tôi và Eleanor. Hãy nhìn vào thời gian tôi giành cho cô ấy kìa. Thật lố bịch khi nói đó là giả dối”.

Bên cạnh đó, Harry Style lại khiến truyền thông và khán giả “bội thực” khi thường xuyên cặp kè với nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

Tuy cả hai đều khẳng định mạnh mẽ họ không có quan hệ yêu đương, nhưng tin đồn này chưa bao giờ đi đến hồi kết trong suy nghĩ của khán giả. 

Dòng tweet thổ lộ tình cảm của Louis Tomlinson bất ngờ bị xóa trên mạng xã hội twitter

Dòng tweet thổ lộ tình cảm của Louis Tomlinson bất ngờ bị xóa trên mạng xã hội twitter

Ngày hôm qua (25/3), một tài khoản twitter đã chia sẻ dòng trạng thái “mùi mẫn” của Louis Tomlinson gửi đến cho Harry Style vào đầu tháng 11/2011. Louis viết: “Luôn ở trong tim tôi @Harry Styles. Người bạn chân thành thực sự, Louis”. Tuy nhiên, dòng tweet “thổ lộ lời yêu” của thành viên Louis dành cho anh chàng đào hoa Harry Styles đã bị xóa ngay sau đó.

Ngay lập tức, cộng đồng Directioners đã biến cụm từ #HarryYouAreStillInLouisHeart trở thành chủ đề nóng trên Twitter trong ngày hôm qua. Trong khi một số khán giả cho rằng đây là cặp đôi đẹp của nhóm nhạc, thì nhiều người khác cho rằng đây là “vở kịch” nhằm hâm nóng tên tuổi nhóm nhạc One Direction.

Louis đã tỏ ra vô cùng tức giận về điều này. Anh chàng thẳng thắn chia sẻ “Tôi và Harry là bạn rất thân của nhau. Mọi người thường  nhìn vào hành động của chúng tôi – Đúng, đó chỉ là cách chung tôi thể hiện ra bên ngoài mà thôi”. “Tôi không chỉ thể hiện tình cảm như vậy với chỉ riêng Harry mà còn với bất kì thành viên nào trong nhóm nhạc”, Louis chia sẻ thêm.

Bên cạnh tin đồn gây sốt dư luận, hiện tại các thành viên của One Direction bao gồm đang có mặt tại Anh Quốc để tiếp tục thực hiện dự án music video mới. Thành viên Niall chia sẻ thời tiết rất lạnh khi họ thực hiện MV cũng như cảm ơn những thành viên trong đoàn đã miệt mài làm việc không quản ngại thời tiết xấu.

Nhóm nhạc One Direction đang có mặt tại Anh Quốc để quay MV mới

Nhóm nhạc One Direction đang có mặt tại Anh Quốc để quay MV mới

Mới đây, thành viên Liam cũng chia sẻ về tin đồn nhóm nhạc có thể tan rã. Liam chia sẻ trên chương trình Capital FM “Không hề có sự tan rã, chúng tôi đang cùng nhau làm việc cho album mới”

 

Huy Thức

Bạn có thể quan tâm