Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên nhóm Monstar và Mẫn Tiên kết hôn

Key và Mẫn Tiên chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Đúng ngày đầu năm, họ công khai chuyện tình cảm với nhiều hình ảnh chụp chung.

Ngày 1/2, Key - cựu thành viên nhóm Monstar - và hot girl Mẫn Tiên thông báo việc kết hôn. Đại diện của nam ca sĩ xác nhận với Zing việc anh chuẩn bị tổ chức lễ cưới và chưa thể tiết lộ cụ thể hơn ở thời điểm này.

Trong khoảnh khắc Giao thừa, Key chia sẻ ảnh chụp chung với Mẫn Tiên. Anh viết: “Happy New Year 2022. Đây sẽ là một năm trọng đại. Xin thông báo cả nhà em chuẩn bị lấy vợ”. Trong hình, Mẫn Tiên khoe chiếc nhẫn cầu hôn từ cựu thành viên nhóm Monstar.

Key va Man Tien ket hon anh 1

Key và Mẫn Tiên công khai chuyện tình cảm. Ảnh: NVCC.

Cùng ngày, Mẫn Tiên chia sẻ trên trang cá nhân video ghi lại những khoảnh khắc tình cảm của cô và bạn trai. “Những điều không mong đợi đã xảy ra. Cảm ơn anh đã thắp sáng năm 2021 của em. ️Chúc mừng năm mới tình yêu của em”, cô viết.

Nhiều đồng nghiệp như Orange, Hoàng Dũng, Erik, Ali Hoàng Dũng… gửi lời chúc mừng tới Key và Mẫn Tiên.

Key tên thật là Võ Trần Thái Trung, sinh năm 1996. Anh hoạt động trong nhóm Monstar từ năm 2016 và đảm nhận vị trí rapper. Anh từng tham gia Rap Việt mùa 1 nhưng không tiến sâu. Tháng 7/2021, đại diện của Monstar xác nhận với Zing nhóm tan rã. MV Có hẹn với thanh xuân phát hành tối 18/7/2021 chính là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nhóm nhạc 5 thành viên.

Mẫn Tiên nổi tiếng khi là thành viên trong "Bộ ba sát thủ" gồm Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Năm 2015, Mẫn Tiên du học tại Nhật Bản. Cô theo học Đại học APU ở Oita, Beppu. Hiện Mẫn Tiên là người mẫu ảnh, blogger thời trang với hơn một triệu người theo dõi.

Diễn viên Duy Nam: 'Áp lực khi đóng vai của anh Xuân Bắc' Trò chuyện với Zing, Duy Nam cho biết anh và Trung Ruồi đối diện áp lực, gặp khó khăn khi đóng vai Nam Tào - Bắc Đẩu ở Táo Quân 2022.

Naeun nói về việc nhóm April tan rã

Naeun cùng các thành viên của April ra mắt cách đây 7 năm và trải qua nhiều sóng gió. Trước khi tan rã, nhóm bị tẩy chay vì nghi vấn bắt nạt Hyun Joo.

Chuyện tình 12 năm của nữ diễn viên 'Tuổi nổi loạn'

Pattie Ungsumalynn và Dan Worrawech là cặp nghệ sĩ được yêu mến tại Thái Lan. Họ tham gia nhiều dự án chung.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm