Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên nhóm Mamamoo bị miệt thị vì cân nặng

Theo Solar (Mamamoo), bất kể cô tăng hay giảm cân, khán giả đều chỉ trích và chê bai thân hình nữ ca sĩ.

Trong buổi livestream trò chuyện với fan, nữ ca sĩ Solar của nhóm Mamamoo đã tiết lộ tiêu chuẩn kép của người Hàn với cân nặng của nghệ sĩ nước này.

Theo Solar, với một nghệ sĩ như cô, khán giả sẽ chỉ trích nặng nề nếu thấy cô tăng cân dù chỉ một chút. Nhưng nếu nữ ca sĩ giảm cân, khán giả lại tiếp tục chê bai cô quá gầy, không hấp dẫn.

"Họ sẽ chê tôi giảm cân quá nhiều rồi, chê người tôi trông như con cá cơm khô và bắt đầu bàn tán", giọng ca chính của Mamamoo chia sẻ.

solar an kieng anh 1

Solar (Mamamoo) cho biết khán giả luôn chê bai cô mỗi khi tăng hoặc giảm cân.

Vì sợ khán giả chê bai, chỉ trích, Solar đã cố giữ cân nặng ở mức trung bình (theo suy nghĩ của cô) trong nhiều năm. Tuy nhên, giọng ca 32 tuổi cho rằng việc này cũng rất khó, vì chỉ cần thay đổi một chút về ngoại hình, cô cũng như các ca sĩ thần tượng khác đều bị chỉ trích.

"Không chỉ tôi, mà còn có rất nhiều người khác cũng rơi vào tình huống như vậy. Tôi tăng cân họ cũng chê, mà tôi giảm cân họ cũng không hài lòng. Chúng tôi phải làm gì bây giờ?", cô nói thêm.

Trước đó, Solar nổi tiếng là nữ ca sĩ có hình thể săn chắc, rắn rỏi. Cô sẵn sàng ăn kiêng khắc khổ và tập tạ cường độ cao để có thân hình đẹp nhất trước mỗi buổi chụp ảnh.

Vào tháng 7/2021, trong chương trình Boss In The Mirror của đài KBS, Solar cho biết cô ăn kiêng và tập thể dục tới mức mờ mắt, không nhìn rõ, luôn thẫn thờ và không có tiêu cự. Khách mời chương trình xác nhận trông nữ ca sĩ mệt mỏi, thiếu sức sống vì ăn kiêng quá đà.

Trong chương trình Boss In The Mirror, Solar gây ngạc nhiên cho khán giả khi tiết lộ mỗi ngày cô chỉ ăn một ít rau xà lách, 150 gram thịt bò, hai quả trứng luộc và nửa quả táo. Hiện tại, chỉ số mỡ trong cơ thể (body fat) của trưởng nhóm Mamamoo là 7,3%. Trong khi theo nghiên cứu của bệnh viện Beth Israel Lahey Health Winchester, phụ nữ 30 tuổi như Solar nên có tỷ lệ body fat rơi vào khoảng 21-32%.

Red Velvet hủy show vì 3 thành viên mắc Covid-19

3 thành viên Joy, Yeri và Irene của Red Velvet được xác nhận mắc Covid-19. Nhóm sẽ tạm hoãn vô thời hạn buổi biểu diễn vào ngày 19-20/3 sắp tới.

Ca khúc hút 40 triệu lượt nghe nhưng bị chê dở nhất ở Kpop

Ca khúc ra mắt của NMIXX nhận đánh giá tiêu cực bởi lời ca, giai điệu khó hiểu, lộn xộn. Nhiều chuyên gia khẳng định âm nhạc luôn là yếu tố quyết định sự thành công.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm