Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên đội hộ tang châu Phi ghét Luis Suarez

Benjamin Aidoo, thành viên đội hộ tang nổi tiếng, có những chia sẻ thú vị về các ngôi sao bóng đá hàng đầu.

Khi nhận được câu hỏi vui rằng mơ ước được làm việc ở đám tang của cầu thủ bóng đá nào, Benjamin Aidoo đã chọn ra vài cái tên, trong đó có Lionel Messi: "Đầu tiên là Ronaldinho, sau đó là Diego Maradona và Lionel Messi. Tất nhiên tôi muốn họ sống thật lâu", Benjamin trả lời phỏng vấn của Foot Mercato.

Bên cạnh đó, Benjamin Aidoo tiết lộ anh là CĐV nhiệt thành của Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ anh ghét nhất lại là Luis Suarez, chân sút chủ lực của đội bóng chủ sân Camp Nou.

"Tôi là người hâm mộ Barca, nhưng mỗi khi nghe tên Suarez, tôi lại cảm thấy buồn. Bàn tay của anh ta đã khiến đội tuyển Ghana không thể góp mặt ở bán kết World Cup. Điều này thật tồi tệ", Benjamin chia sẻ.

Thanh vien doi ho tang chau Phi muon lam viec o dam tang Messi anh 1

Pha chơi bóng bằng tay nổi tiếng của Luis Suarez. Ảnh: Getty.

Ở bán kết World Cup 2010, Luis Suarez trở thành tâm điểm với pha dùng tay chơi bóng giúp tuyển Uruguay tránh khỏi bàn thua trông thấy, để rồi sau đó hạ gục Ghana với tỷ số 4-2 ở loạt luân lưu may rủi.

Benjamin cũng cho biết Suarez đã trở thành nỗi ám ảnh với người dân Ghana. Ở quốc gia này, tên của chân sút sinh năm 1987 đồng nghĩa với việc thất bại hoặc mơ ước không thể hoàn thành.

Chia sẻ về việc khiêu vũ cùng quan tài trong các đám tang ở địa phương. Benjamin đưa ra quan điểm: "Với chúng tôi, cái chết xứng đáng được ăn mừng. Chúng ta nên vui vẻ để nhớ về những gì người đã khuất làm được trong suốt cuộc đời của họ".

Nhảy múa ở đám tang là phong tục ở một số nước tại châu Phi, trong đó có Ghana. Theo CNN, gia đình có thể chi khoản tiền lên đến 20.000 USD để tổ chức lễ hội với âm nhạc và vũ điệu bắt mắt để tiễn đưa và tưởng nhớ người thân đã mất.

Thành viên đội hộ tang châu Phi hâm mộ Messi

Benjamin Aidoo, một trong những người đàn ông tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, có những chia sẻ về bóng đá và siêu sao Lionel Messi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm