Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên DBSK tuyên bố kết hôn

Chang Min (DBSK) đã đăng tải bức thư tay tuyên bố kết hôn vào tháng 9. Nam ca sĩ thừa nhận hẹn hò với người ngoài ngành giải trí hồi tháng 12/2019.

Ngày 12/6, trên mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng fan của SM Entertainment, thành viên DBSK Shim Chang Min bất ngờ đăng tải bức thư tay tuyên bố kết hôn. Theo đó, nam ca sĩ sẽ làm đám cưới với bạn gái làm việc ngoài ngành giải trí vào tháng 9.

Không lâu sau khi Chang Min tự công bố thông tin trên, đại diện của SM Entertainment cũng lên tiếng xác nhận đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 5/9.

"Cô dâu tương lai không phải là người nổi tiếng. Vì vậy, tất cả thông tin chi tiết liên quan đến đám cưới như địa điểm, thời gian cụ thể đều sẽ được giữ kín. Chúng tôi mong người hâm mộ cũng như phóng viên có thể thông cảm và tôn trọng sự riêng tư của gia đình", phía công ty quản lý của Chang Min cho biết.

Trước đó, ngày 30/12/2019, truyền thông Hàn công bố thông tin giọng ca chính của DBSK đang hẹn hò với một người phụ nữ ngoài ngành giải trí. Thời điểm đó, đại diện công ty quản lý cho biết nam ca sĩ 32 tuổi rất trân trọng mối quan hệ và luôn cẩn thận, tránh để truyền thông bắt gặp vì bạn gái không phải nghệ sĩ.

Shim Chang Min sinh năm 1988, ra mắt công chúng từ năm 2003 trong vai trò thành viên DBSK. Nhóm đạt được thành công vang dội tại cả thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, trở thành một trong những nghệ sĩ có doanh thu cao nhất trong Kpop.

Trong 17 năm sự nghiệp, nam ca sĩ sinh năm 1988 từng vướng vào 2 nghi vấn hẹn hò với Victoria Tống Thiến (f(x)) và nữ diễn viên Nhật Bản Ayumu Takeuchi. Tuy nhiên, cả 2 lần, công ty quản lý đều nhanh chóng phủ nhận và khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ.

Màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu nghiêng của DBSK Sau sự trở lại vào năm 2017, DBSK dành được nhiều sự quan tâm từ fan. Tuy độ thu hút không còn như trước kia nhưng DBSK vẫn là “nhóm nhạc thần tượng quốc dân".

Những kiểu tóc quái dị khiến thần tượng Kpop bị chỉ trích

Khi chứng kiến kiểu tóc của Dae Sung (Big Bang) hay Yoo Chun (DBSK), các fan kỳ vọng đó là lần cuối cùng chứng kiến thần tượng trong diện mạo như vậy.

Những nhóm nhạc phá vỡ lời nguyền, tồn tại hơn chục năm của Kpop

DBSK, SNSD, 2PM... là những nhóm nhạc nổi tiếng Kpop vẫn tồn tại và được khán giả yêu mến sau chục năm hoạt động nghệ thuật.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm