Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên cuối cùng của BlackPink ra mắt solo

Jisoo là thành viên cuối cùng của nhóm nhạc BlackPink ra mắt solo. Công ty quản lý YG Entertainment cho biết nữ ca sĩ đang tăng tốc chuẩn bị cho album sắp tới.

Ngày 2/1, trang Star News đưa tin nữ ca sĩ Jisoo (BlackPink) có kế hoạch ra mắt solo trong năm 2023. YG Entertainment cho biết khâu chụp ảnh quảng bá của nữ ca sĩ đã hoàn thiện.

"Jisoo đang đẩy nhanh tiến độ thu âm cho album solo. Như đã hứa với người hâm mộ, Jisoo tích cực làm việc và cố gắng hoàn thành quá trình chụp ảnh cho bìa album dù bận rộn với lịch trình của chuyến lưu diễn thế giới”, công ty quản lý của nữ thần tượng thông báo.

Jisoo là thành viên cuối cùng của BlackPink ra mắt solo. Cô được người hâm mộ kỳ vọng tạo dấu ấn trong lần trở lại sắp tới, nối tiếp thành công của ba thành viên Jennie, Lisa và Rosé.

Jisoo (BlackPink) anh 1

Jisoo đang đẩy nhanh tốc độ thu âm cho album solo. Ảnh: Insight.

Gần đây, có tin đồn BlackPink sẽ rời YG và hoạt động dưới sự quản lý của hãng thu âm The Black Label - công ty con của YG Entertainment. Tuy nhiên, YG phủ nhận thông tin trên. Công ty này cho biết hợp đồng giữa họ với các thành viên BlackPink vẫn còn hiệu lực.

BlackPink đang tiến hành tour diễn thế giới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chuyến lưu diễn bắt đầu với concert tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022, sau đó là các sân khấu ở Bắc Mỹ và châu Âu. Trong năm 2023, nhóm biểu diễn tại châu Á, Trung Đông, Úc và New Zealand.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Loạt nghệ sĩ chấm dứt hợp đồng với YG

Kang Dong Won, nhóm nhạc iKon xác nhận rời YG Entertainment. BlackPink có thể cũng kết thúc hợp đồng với công ty này.

Tài sản của BlackPink và các nhóm nữ hàng đầu Kpop

Nhiều nữ thần tượng kiếm bộn tiền nhờ ra mắt sản phẩm âm nhạc, đi sự kiện và hợp đồng quảng cáo. Nổi bật trong số đó là 3 nhóm nhạc hàng đầu Got the Beat, BlackPink, SNSD.

Bra tam giác, đồ hiệu xa xỉ gây chú ý ở concert BlackPink

Các thành viên BlackPink diện đồ hiệu đắt đỏ trong concert ở Pháp. Bên cạnh đó, những thiết kế gợi cảm giúp nhóm nhạc thu hút sự chú ý.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm