Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành ủy chưa nắm việc cán bộ UBND Hà Nội bị khám xét

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội cho biết Thành ủy chưa có bất cứ thông tin gì hay nhận được văn bản nào liên quan đến vụ việc.

Bên lề buổi giao ban báo chí do Thành uỷ Hà Nội tổ chức chiều 14/7, các phóng viên đã đặt nhiều câu hỏi cho ông Phạm Thanh Học, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội, về việc Bộ Công an khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc của cán bộ được cho là làm việc tại UBND Hà Nội và có liên quan đến Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung.

Ông Học cho biết ông chỉ nghe thông tin qua báo chí, hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Bộ Công an thụ lý, điều tra. Ông đề nghị phóng viên liên hệ đơn vị có thẩm quyền của Bộ Công an để lấy thông tin.

"Cán bộ cấp Thành ủy chưa có bất cứ một thông tin gì hay nhận được văn bản nào liên quan đến vụ việc, vì vậy tất cả phải chờ cơ quan điều tra", ông Học nói.

kham xet can bo UBND Ha Noi anh 1

Ông Phạm Thanh Học, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội. Ảnh: Sơn Hà.

Ngày 13/7, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc của 3 người để làm rõ hành vi chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước, theo Điều 337 Bộ luật Hình sự.

Nhóm người liên quan vụ việc gồm Nguyễn Anh Ngọc (46 tuổi, trú quận Long Biên), Nguyễn Hoàng Trung (37 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) và Phạm Quang Dũng (37 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Nguồn tin của Zing từ Bộ Công an cho biết trong số những người bị điều tra có cán bộ của UBND Hà Nội.

Cán bộ UBND Hà Nội bị điều tra tội chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước

Nguồn tin của Zing từ Bộ Công an cho biết trong số 3 người bị điều tra về hành vi chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước có cán bộ của UBND Hà Nội.

Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm