Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Tùng Idol thân mật với 'bản sao' Angela Phương Trinh

Hot boy của “Vietnam Idol 2012” liên tục dành cho cô gái 13 tuổi những cử chỉ thân mật trong khi thực hiện bộ ảnh đón Giáng sinh.

Thanh Tùng Idol thân mật với 'bản sao' Angela Phương Trinh

Hot boy của “Vietnam Idol 2012” liên tục dành cho cô gái 13 tuổi những cử chỉ thân mật trong khi thực hiện bộ ảnh đón Giáng sinh.

Tam Triều Dâng cho biết ở cuộc thi Vietnam Idol năm nay cô thích nhất giọng ca của Thanh Tùng. Tuần nào cô cũng dành thời gian ngồi trước màn hình để chờ đón phần thi của nam thí sinh và không quên nhắn tin bình chọn cho anh. Trong khi đó, hot boy wushu ấn tượng với Triều Dâng qua một vài vai diễn trên phim truyền hình.

Chia sẻ về kỷ niệm Giáng sinh, Thanh Tùng cho biết anh thích được đón Noel trong tiết trời lạnh giá của Hà Nội. Bình thường vào dịp lễ này, anh rủ bạn bè đi dạo phố, mua sắm, có đôi khi lại ngồi trà chanh vỉa hè “chém gió” để hít hà không khí lạnh giá. Đây là lần đầu tiên anh chàng 20 tuổi tận hưởng không khí Giáng sinh nhộn nhịp của Sài thành vì đang tiếp tục với cuộc thi Vietnam Idol. Anh và các thí sinh của cuộc thi đang lên kế hoạch đi chơi đêm Giáng sinh.

Tam Triều Dâng cũng có sở thích giống Thanh Tùng, nữ diễn viên tuổi teen cũng thích được xuống phố ngắm những cây thông khổng lồ hay tự đi mua sắm vật dụng để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Dù bận rộn với việc học nhưng Tam Triều Dâng cho biết cô vẫn nhận lời mời tham gia phim Tiệm bánh hoàng tử bé vì vai diễn thú vị. Đây là bộ phim thuộc thể loại sitcom của Namcito -  tác giả của những series phim thành công và được đông đảo khán giả biết tới như Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn.

Bộ phim lấy bối cảnh một khu chung cư hiện đại, câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn trẻ với những tài năng khác nhau, nhưng có chung một niềm đam mê lớn là âm nhạc. Họ quyết định lập ban nhạc và tập luyện hết mình để giành được hợp đồng đào tạo âm nhạc với một công ty giải trí lớn, thỏa mãn mong ước được đứng trên sân khấu lớn trước hàng vạn khán giả. Đây được xem là bộ phim teen thần tượng đầu tiên tại Việt Nam.

Cũng ngắm những hình ảnh tinh nghịch của cặp đôi:

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm