Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Tùng bảo vệ kịch tính HCV nhảy chống SEA Games

Lê Thanh Tùng đạt số điểm bài thi rất cao 14.450, qua đó lần thứ hai liên tiếp giành HCV nội dung nhảy chống ở SEA Games.

Thanh Tùng: 'Tôi muốn giành tặng HCV cho ông của mình' VĐV Thanh Tùng đã xuất sắc giành được HCV tại nội dung nhảy chống sáng 23/8. Anh chia sẻ sẽ giành món quà ý nghĩa này cho người ông của mình ở nhà.

TDDC anh 1
Lê Thanh Tùng và Đặng Nam là hai vận động viên của đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam tranh tài ở nội dung nhảy chống. Đây là nội dung từng giúp Thanh Tùng giành HCV tại SEA Games cách đây 2 năm diễn ra ở Singapore.
TDDC anh 2
Thanh Tùng đạt 14.400 điểm ở lượt nhảy đầu tiên.  Anh tiếp tục phong độ ổn định ở lần nhảy thứ hai. Động tác chống tay ghi điểm với các trọng tài.
TDDC anh 3
Khán giả phải dành sự tán dương cho màn trình diễn của Thanh Tùng.
TDDC anh 4
Anh đạt số điểm còn cao hơn lần thi thứ nhất với 14.500 điểm.
TDDC anh 5
Sau 2 phần thi, Thanh Tùng đạt điểm 14.450. Tuy nhiên, cuộc thi trở nên căng thẳng khi VĐV của Indonesia cũng thực hiện bài thi rất tốt ở lần nhảy đầu với điểm 14.650. Sau lần nhảy thứ hai không tốt của VĐV này với lỗi tiếp đất, Thanh Tùng mới thở phào khi trở thành người hay nhất.
TDDC anh 6
Lê Thanh Tùng mang về HCV thứ ba cho đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam. Đây cũng là HCV đầu tiên trong ngày thi đấu 23/8, đồng thời là HCV thứ 17 của đoàn TTVN tại SEA Games 29.
TDDC anh 7
Ở nội dung nhảy chống, Đặng Nam cũng là một trong hai đại diện của đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam tham dự.
TDDC anh 8
Sau khi thực hiện động tác chống tay, Đặng Nam có màn santo khá ấn tượng.
TDDC anh 9
Động tác xoay người trên không của Đặng Nam.
TDDC anh 10
Đáng tiếc là anh không lọt vào danh sách giành huy chương ở nội dung nhảy chống.

Thanh Tung: Toi tu tin lay vang hinh anh

Thanh Tùng: Tôi tự tin lấy vàng

0

Kết thúc phần thi, Thanh Tùng cho biết, tuy không hài lòng với số điểm lần nhảy thứ nhất nhưng ở lần hai, anh tự tin mình làm tốt và lấy HCV.

Tiến Tuấn (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm