Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc, Phương Trinh Jolie tập luyện giữ dáng khi nghỉ diễn

Giữ vóc dáng là một trong những áp lực với các nghệ sĩ Việt. Vì vậy, giữa lúc dịch bệnh, phải nghỉ diễn, họ dành nhiều thời gian tập luyện.

sao Viet giu dang anh 1
Sau lệnh cách ly toàn xã hội, Bảo Anh chia sẻ khoảnh khắc cô tập yoga tại nhà. Cô thực hiện được nhiều động tác khó của yoga. Nữ ca sĩ cho rằng thời gian nghỉ diễn vì dịch bệnh là cơ hội để chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bảo Anh tâm sự: "Mùa dịch này tôi sẽ quyết tâm chăm chỉ tập luyện, nuôi dưỡng cảm xúc và nạp năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình đam mê phía trước".
sao Viet giu dang anh 6

Trên trang cá nhân, Thanh Trúc chia sẻ hình ảnh mướt mồ hôi sau một buổi tập. Nữ diễn viên duy trì việc tập luyện tại nhà trong thời gian phòng tập đóng cửa. Niềm vui của cô cũng chính là thời gian tập thể dục. "Mùng 2 Tết, chỉ chơi với mấy em xanh xanh đỏ đỏ", cô viết.

sao Viet giu dang anh 7

Dù phòng tập đóng cửa, Thu Trang vẫn tập yoga đều đặn mỗi ngày. "Hoa hậu làng hài" cho rằng việc tập luyện giúp nâng cao sức khỏe và giữ tinh thần cân bằng, thư giãn.

sao Viet giu dang anh 8

Siêu mẫu Thúy Hạnh khiến khán giả thích thú khi chia sẻ ảnh tập thể dục cùng hai con gái trong phòng khách sang trọng. Suli và Suti say sưa tập theo sự hướng dẫn của mẹ. Thúy Hạnh cho biết ngôi nhà có nhiều cửa đón nắng và gió nên rất lý tưởng để tập và luyện hít thở.

sao Viet giu dang anh 9

Phi Nhung lại tập võ để hạn chế sự tăng cân trong thời gian ở nhà liên tục. Giọng ca hải ngoại tâm sự cô rất lo lắng cho con gái làm y tá ở Mỹ. Vừa qua, cô gửi nhiều khẩu trang y tế tặng con gái và các đồng nghiệp.

sao Viet giu dang anh 10

Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở Mỹ. Thời gian biểu mỗi ngày của cô là chăm sóc con trai, làm vườn và tập thể dục.

Đoan Trang: 'Con gái 6 tuổi góp toàn bộ tiền tiết kiệm để chống dịch'

Nữ ca sĩ cho biết con gái 6 tuổi đã dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm để mua khẩu trang, đồ bảo hộ tặng bác sĩ nhằm chống dịch Covid-19.

Hải Thanh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm