Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh toán online, nhận ngay quà tặng

Từ ngày 7/2 đến ngày 21/4, khách hàng dùng thẻ MasterCard để thanh toán hóa đơn Internet tại website www.paybill.vn có cơ hội nhận ngay những món quà hấp dẫn.

Cụ thể là trong thời gian khuyến mãi, từ 8h đến 20h hàng ngày, khách hàng dùng thẻ MasterCard thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình, Internet tại website www.paybill.vn có cơ hội nhận được mã giảm giá tại hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé Concung.com. Dịp này, concung.com dành tặng 2.000 voucher trị giá 100.000 đồng cho các ông bố, bà mẹ may mắn nhất với hàng nghìn sản phẩm xinh xắn, đáng yêu dành cho bé. Đây là chương trình khuyến mãi mang tên Thanh toán online, nhận ngay quà tặng, do Payoo phối hợp cùng công ty thẻ thanh toán quốc tế MasterCard tổ chức với sự tài trợ của Concung.com. Chương trình nhằm tri ân các khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong 1 năm qua, cũng như mang đến những món quà dễ thương cho bé trong những ngày đầu năm mới.


Trong những ngày cuối năm tất bật cho Tết Nguyên đán, chắc hẳn nhiều ông bố, bà mẹ đang bị cuống vào vòng xoáy của công việc, chỉ mong sao giải quyết cho xong mọi thứ để đón một cái Tết an lành. Việc thanh toán những hóa đơn sinh hoạt hàng tháng giờ đây trở thành một gánh nặng, mà chỉ cần quên mất đi nghĩa vụ này bạn có thể bị nhà cung cấp cắt dịch vụ bất cứ lúc nào. Vì vậy, trong những ngày bận rộn như vậy, việc lựa chọn thanh toán hóa đơn trên kênh online www.paybill.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích, trong đó nổi bật nhất là việc miễn phí phí thanh toán, tiết kiệm được thời gian và tính an toàn, bảo mật thông tin khi thanh toán. Đặc biệt, với chương trình Thanh toán Online, nhận ngay quà tặng, việc thanh toán hóa đơn cũng giúp các ông bố, bà mẹ là chủ thẻ MasterCard có dịp thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho con trẻ. Đó chắc chắn là món quà tuyệt nhất mà chính bạn dành cho bé trong Tết này.


Một số lưu ý dành cho khách hàng:

- Mỗi mã giảm giá áp dụng trên 1 hóa đơn mua hàng tại Concung.com.

- Khách hàng sẽ nhận được mã giảm giá qua tin nhắn SMS vào thứ 6 hàng tuần.

- Mỗi chủ thẻ nhận tối đa 2 mã code/tháng.

- Điều kiện áp dụng: hóa đơn có giá trị tối thiểu 50.000 đồng.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: 1900545478 để được giải đáp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm