Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thúy - Đức Thịnh đăng ảnh cũ kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Nữ diễn viên cũng viết tâm thư nhắn gửi đến ông xã những thông điệp tình yêu ngọt ngào và sâu sắc.

Thanh Thúy - Đức Thịnh được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008 và đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh tên Cà Phê. Nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, nữ diễn viên đăng tải lên trang cá nhân ảnh cưới cũ và những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.
Kèm theo đó là những dòng tâm sự của Thanh Thúy về duyên may và sự lựa chọn trong tình yêu, hôn nhân.
Dù Thanh Thúy không nói thẳng, nhưng ai cũng ngầm hiểu với cô, Đức Thịnh là lựa chọn đúng đắn, là tình yêu đích thực. " Nếu bạn quyết định yêu một ai đó với tất cả những nhược điểm của người đó. Ðó không còn là duyên may nữa. Ðó là sự lựa chọn. Khi bạn chọn sánh vai cùng một ai bất kể những ngọt bùi, đắng cay... của cuộc đời. Ðó là sự lựa chọn" - nữ diễn viên chia sẻ.
"Sự choáng ngợp, bồng bềnh và tiếng sét tình yêu đến với ta bằng cơ may, nhưng tình yêu đích thực thì chính là sự lựa chọn của trái tim, chính sự lựa chọn của chúng ta" - những trải lòng của Thanh Thúy về tình yêu, hôn nhân.
Bà mẹ một con cũng trích dẫn những câu nói hay về cuộc sống hôn nhân mà cô cảm thấy tâm đắc như " "Ðịnh mệnh mang chúng ta đến với nhau nhưng chính chúng ta làm cho định mệnh thành sự thật" hay "Chúng ta sống trên đời này không phải để tìm thấy một người hoàn mỹ để yêu, mà chính là để học cách yêu thương một người không hoàn mỹ một cách trọn vẹn...".
Sau những dòng chia sẻ khá dài, Thanh Thúy gửi đến ông xã Đức Thịnh tin nhắn chứa đựng sự yêu thương vô bờ bến: "Em mong em sẽ trở nên hoàn mỹ nhiều hơn nữa để luôn làm anh vui và hạnh phúc!".
Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh.
Bé Cà Phê đã được 5 tuổi. Bé thừa hưởng cả nét đẹp của mẹ, lẫn sự hóm hỉnh, hài hước của ba.
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Minh Đức

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm