Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật ở Hà Nội vì bạn trai?

Sự có mặt của đại gia Trọng Đại tại buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc "Dạ vũ tím" của "búp bê biết hát" khiến nhiều người phỏng đoán anh chính là nguyên nhân để cô thường xuyên Bắc tiến trong thời gian gần đây.

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật ở Hà Nội vì bạn trai?

Sự có mặt của đại gia Trọng Đại tại buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc "Dạ vũ tím" của "búp bê biết hát" khiến nhiều người phỏng đoán anh chính là nguyên nhân để cô thường xuyên Bắc tiến trong thời gian gần đây.

Chiều 1/3, Thanh Thảo tổ chức một buổi họp báo nhỏ để giới thiệu chương trình Dạ vũ tím đúng vào ngày sinh nhật mình - 8/3. Vị đại gia sinh năm 1976 cũng có mặt. Tuy nhiên, anh chỉ đứng phía sau giúp đỡ Thanh Thảo những việc hậu trường. Rất nhiều người không chú ý tới sự hiện diện của Trọng Đại.

Nhưng dường như "búp bê biết hát" cũng không có ý định giấu diếm bạn trai. Khi buổi họp báo kết thúc, cô rất tự nhiên đi về phía bạn trai đang ngồi để tranh thủ uống nước và "tút tát" lại nhan sắc trước khi tạo dáng để các phóng viên tác nghiệp. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông bằng việc ra ngoài trời tạo dáng để tránh việc bạn trai bị "soi".

Trước thông tin Thanh Thảo tổ chức tiệc sinh nhật ở Hà Nội, nhiều người cho rằng cô làm thế vì muốn dành thêm thời gian ở bên bạn trai trong dịp đặc biệt này. Trước đó, trong dịp Tết hay khi nữ ca sĩ phát hành DVD liveshow, đại gia Hà thành đều có mặt để chia vui cùng Thanh Thảo.

Thanh Thảo chưa bao giờ giấu giếm việc mình cuồng nhiệt trong tình yêu: "Với tôi khi yêu mới có cảm xúc để hát nên không khi nào tôi ngừng yêu. Khi nào tôi cũng có tình cảm và sự yêu thương. Một khi đã yêu ai tôi hay mù quáng và nồng nhiệt quá mức".

Chia sẻ về tình yêu, Thanh Thảo "tự thú" mình là người khá ích kỷ: "Tôi là người lãng mạn và đào hoa, nhưng trong tình cảm, hầu như tôi thường làm khổ người khác, không ai làm khổ mình. Bạn bè tôi ai cũng bảo, ai yêu phải tôi là khổ cả đời vì một khi đã yêu phải hy sinh vì tôi nhiều lắm. Còn tôi chưa học được tính hy sinh vì người khác".

Cô cũng thường xuyên dành những lời có cánh cho bạn trai hiện tại - đại gia Trọng Đại: "Anh ấy không có gì đặc biệt, không đẹp trai, giàu có cũng chẳng nổi tiếng. Mọi người ngạc nhiên vì sao tôi chọn người ngoài nghề nhưng tôi nhận thấy anh ấy là người chịu hy sinh và chịu đánh đổi nhiều thứ để quen và yêu một người như tôi".

"Anh bất chấp tất cả mọi điều tiếng và không tin vào bất cứ điều gì người ta nói, chỉ tin vào tôi. Khoảng 6 tháng sau khi yêu nhau, anh đưa tôi về nhà anh để ra mắt gia đình. Cách cư xử, sự khéo léo của gia đình anh làm tôi cảm động", Thanh Thảo tiết lộ thêm. "Anh lấy được điểm từ tôi cũng do tác động từ phía gia đình anh. Tôi rất quý gia đình anh nên càng quý anh nhiều hơn. Tôi phát hiện khi mình gặp một người đàn ông tốt và gia cảnh người ta tốt, hạnh phúc sẽ trọn vẹn. Vì thế, tôi đồng ý để anh tiến dần tới tình yêu".

Khoảng vài tháng trở lại đây, Thanh Thảo thường xuyên có mặt ở Hà Nội để chăm chút cho phòng trà ca nhạc sang trọng mà cô góp vốn chung với những người bạn. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, nguyên nhân chính để nữ ca sĩ ra Bắc là vì bạn trai. Hiện trai, công việc kinh doanh của Trọng Đại - bạn trai Thanh Thảo - chủ yếu vẫn ở Hà Nội nên anh không thể Nam tiến hoàn toàn cùng bạn gái.

Theo lời kể của Thanh Thảo, họ quen nhau đã 10 năm. Ban đầu Trọng Đại (tên bạn trai Thanh Thảo) đúng nghĩa chỉ là một người bạn, người anh. Thanh Thảo từng gọi người yêu là… "bố" còn bây giờ cô thường trìu mến gọi anh là "đại ca" - giống cách xưng hô cô dành cho những người anh thân thiết như đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Mỗi khi có việc ra Hà Nội hay gặp “trục trặc” là y như rằng "búp bê biết hát" phải cầu cứu đến anh. Rồi bỗng một ngày bạn bè Thanh Thảo bộc bạch rằng hình như là Đại đang thích cô. Thảo khẳng định ngay làm gì có. Thế nhưng trước sự quan tâm và chăm sóc quá tận tình, dần dà từ tình cảm bạn bè, anh em yêu lúc nào không hay. Tính tới thời điểm này, họ đã công khai tình yêu với bạn bè và người thân được hơn 2 năm.

Cuối năm 2012, theo một số nguồn tin, Trọng Đại đã cầu hôn Thanh Thảo trong một chuyến du lịch và lưu diễn ở châu Âu. Rất có thể nữ ca sĩ sẽ theo chồng về dinh, bắt đầu cuộc sống làm dâu đất Bắc trong năm 2013 này.

Để đánh dấu một năm đầy lạc quan cũng như đáp lại tình cảm tốt đẹp mà khán giả đã ưu ái dành cho Thanh Thảo trong suốt thời gian qua và trong tương lai, nữ ca sĩ tổ chức chương trình Dạ vũ tím và đồng thời giới thiệu single mới nhất mang tên Mãi là chính mình.

Ca khúc Mãi là chính mình được nhạc sĩ Nguyễn Hà, người bạn rất thân của Thanh Thảo viết tặng nhằm nói lên nỗi lòng của một người ca sĩ trải qua bao nhiêu sóng gió trong cuộc sống. Chính những scandal không đáng có, những buồn vui trong chuyện tình cảm, hào quang và cay đắng của sân khấu và những phấn đấu, quyết tâm của Thanh Thảo suốt bao lâu nay phần nào sẽ được kể một cách chắt lọc, tinh tế nhất qua ca khúc Mãi là chính mình.

Vào ngày 3/3 tới vào lúc 13h tại Phòng trà Villa 16 Lý Thường Kiệt - Hà Nội, Thanh Thảo sẽ có buổi gặp gỡ với FC miền Bắc mừng sinh nhật sớm. Vì số lượng chổ ngồi có hạn nên ưu tiên cho những bạn đến trước.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm