Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho con trai nuôi

Tiệc sinh nhật của bé Jacky Minh Trí có sự tham dự của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp ca sĩ Thanh Thảo được tổ chức tại một khách sạn lớn ở trung tâm TP HCM.

Tối 20/12, búp bê Thanh Thảo tổ chức tiệc linh đình, mừng sinh nhật con trai nuôi tròn 4 tuổi. Bữa tiệc quy tụ nhiều đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ Người thứ ba.

Sau 4 tháng lưu diễn ở Mỹ, Thanh Thảo đã về nước trước ngày sinh nhật của Jacky để cùng con trai nuôi chuẩn bị đón tuổi mới. Nhân dịp này, chị cũng phát hành mini album Hát cho con với 5 ca khúc về tình mẫu tử. 

Thay vì trình diễn những ca khúc ngọt ngào trong ngày vui của con trai nuôi thì Thanh Thảo lại dành những lời cảm ơn chân tình đến bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt chung vui cùng cô.

Jacky càng lớn càng lanh lợi và kháu khỉnh. Thời gian vừa qua bé được Thanh Thảo làm giấy tờ nhận làm con hợp pháp và sẽ có quyền thừa hưởng mọi thứ như con đẻ. 

Trước đám đông, Cậu bé tỏ ra khá nhút nhát. Cậu nhóc chỉ theo mẹ Thảo và không chịu để ai bế.

Thời gian sắp tới, Thanh Thảo sẽ trở lại với những hoạt động sôi nổi hơn ở Việt Nam, lịch làm việc dày kín cho đến sau Tết dương lịch. Cô cũng bật mí sẽ có một dự án nhân dịp kỷ niệm 20 năm ca hát của Thanh Thảo trong năm 2016.

Do bận đi diễn, ông hoàng nhạc việt Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ thời gian đến chúc mừng sinh nhật con nuôi của nữ đồng nghiệp thân thiết.

Gia đình Đoan Trang cũng có mặt trong tiệc sinh nhật. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm màu vàng khoe lưng trần nổi bật.  

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Nữ nghệ sĩ hài Việt Hương diện nguyên chiếc đầm đỏ đến góp vui cùng người em trong nghề. Khi thấy ống kính phóng viên cả hai nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh.

Ca sĩ Quang Dũng là người không thể vắng mặt trong tiệc vui của con trai Thanh Thảo.

Anh hai Lam Trường diện vest trắng lịch lãm đến mừng con nuôi của Thanh Thảo.

Thúy Hạnh đi dự tiệc cùng hai cô công chúa mà không có nhạc sĩ Minh Khang tháp tùng. Cả gia đình chon trang phục ton-sur-ton màu trắng trẻ trung.








Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm