Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo rực rỡ trong tiệc sinh nhật

“Búp bê biết hát” tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng với yêu cầu khách tham dự chỉ mặc màu đỏ.

Sau đêm diễn tại Âm nhạc bước nhảyĐiểm hẹn Sài Gòn, ca sĩ Thanh Thảo đã có một buổi tiệc ấm cúng với khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt. Buổi sinh nhật của cô tổ chức tại phòng trà của ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu.
Yêu thích màu trắng nhưng lần sinh nhật thứ 37 này, Thanh Thảo lại yêu cầu khách mời chỉ mặc màu đỏ. Giọng ca “Người thứ 3” cho biết lý do chọn màu này vì đỏ tượng trưng cho sự may mắn và tình yêu.
Ca sĩ Lệ Quyên đến chúc mừng.
Mặc dù đang ở xa nhưng vợ chồng diễn viên Hiền Mai vẫn tranh thủ đón chuyến bay sớm nhất để kịp góp mặt trong buổi tiệc của người bạn thân thiết.
Đạo diễn Trần Vi Mỹ, ca sĩ Sa Khang cùng thổi nến mừng tuổi mới chủ nhân của buổi tiệc.
Trong 2 tiếng đồng hồ, Thanh Thảo đã có dịp chia sẻ và hát cùng những ca sĩ, nghệ sĩ thân thiết. Ca sĩ Lệ Quyên là khách mời đầu tiên lên sân khấu hát mừng.
MC hài Trấn Thành tặng quà cho đàn chị Thanh Thảo.
Tuy vẫn còn độc thân nhưng Thanh Thảo vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì có đồng nghiệp, người thân trong gia đình luôn sát cánh cùng cô.
Thanh Thảo tâm sự: “Tôi không chuẩn bị nhiều, nhưng tất cả tình cảm của người thân, những fan đã đến và chúc mừng như thế này quả là một điều hạnh phúc”. 

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm