Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo phủ nhận tin đồn kết hôn vào tháng 7

Nữ ca sĩ cảm thấy sốc trước tin đồn sẽ lên xe hoa tại Mỹ trong thời gian tới.

Sáng 24/4, một trang tin đăng tải thông tin nữ ca sĩ Thanh Thảo quyết định yên bề gia thất vào tháng 7 năm nay. Đám cưới của cô dự kiến tổ chức tại Mỹ và trùng vào ngày độc lập của quốc gia này. Danh sách khách mời bao gồm những người thân và bạn lâu năm của Thanh Thảo.
Thanh Thảo.
Thanh Thảo.

Trang tin này còn khẳng định, chồng sắp cưới của Thanh Thảo là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và không lạ mặt với khán giả. Thanh Thảo và vị hôn phu quen nhau đã lâu nhưng để bén duyên và quyết định đi tới hôn nhân chỉ trong thời gian gần đây. Thanh Thảo đã cân nhắc rất kỹ càng cho đám cưới với người đàn ông này. Nếu tinh ý, khán giả không khó để nhận ra chồng của Thanh Thảo là ai. Tuy nhiên, chỉ những ai rất thân thiết với ca sĩ Búp bê mới biết thông tin này.

Trao đổi với Zing.vn, Thanh Thảo cho rằng đây chỉ là tin vịt: "Chuyện hoàn toàn không có thật nên tôi sẽ không chia sẻ gì thêm".

Thanh Thảo khẳng định cô vẫn chưa nhận lời
Thanh Thảo cảm thấy sốc trước tin đồn lên xe hoa vào tháng 7.

Không lâu sau đó, Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Tưởng hôm nay là ngày Cá tháng Tư chứ. Mọi người cứ yên tâm là nếu Thanh Thảo có đám cưới thật sự thì sẽ báo hỷ với mọi người ngay thôi mà".

Nữ ca sĩ cũng hài hước nói về tin đồn cưới xin: "Tạm thời chưa ai chịu cưới Thảo nên chưa báo tin được với mọi người... Lâu lâu có tin sốc đau hết cả tim. Mà sốc nhiều lần quá mai mốt cưới thiệt hổng có ai tin luôn".

Dòng chia sẻ của Thanh Thảo nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và chia sẻ trong một thời gian ngắn. Tuy biết đây là tin vịt nhưng các fan vẫn tỏ ra tiếc nuối và mong muốn sớm nhận được tin vui từ nữ ca sĩ.

Thời gian gần đây, Thanh Thảo thường xuyên song hành cùng một đại gia Hà thành tên Đại. Anh không quản ngại khó khăn tháp tùng nữ ca sĩ đi diễn trong nước và nước ngoài. Vị đại gia này cũng rất được lòng bé Jacky - con nuôi của Thanh Thảo. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện kết hôn, nữ ca sĩ luôn né tránh.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm