Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo Hugo khoe tổ ấm mới nhiều tiện nghi

Xen giữa lịch trình bận rộn với các chương trình đài truyền hình và sự kiện lớn, nữ MC luôn dành thời gian chăm chút cho tổ ấm để cân bằng cuộc sống.

Sharp anh 1
Thanh Thảo tâm niệm bữa cơm gia đình là chìa khóa giữ lửa hạnh phúc. Vì vậy cô luôn khéo léo sắp xếp công việc để vào bếp. Các món ăn sáng được chuẩn bị đơn giản nhưng bổ dưỡng như bánh mì nướng, súp nui thịt… Thời gian ăn cùng nhau ít ỏi giúp bổ sung năng lượng thể chất, tinh thần cho cả nhà.

 

Sharp anh 2
Buổi tối nữ MC sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình hơn. Cô đích thân đi chợ nấu các món ăn yêu thích của từng thành viên và biến tấu tạo nên thực đơn lạ. Thanh Thảo chia sẻ, cô thích nhất là khoảng thời gian cùng nhau chuẩn bị bữa ăn.
Sharp anh 3
Bé Dâu đã có thể giúp mẹ rửa rau, làm bánh quy còn Bon luôn quấn quít vui vẻ. Chồng cô cũng thường phụ bếp để tăng không khí vui vẻ, đầm ấm. Khu bếp được nữ MC chăm chút trong từng thiết bị và cách phối màu.
Sharp anh 4
Bữa cơm luôn được Thanh Thảo Hugo chăm chút kỹ lưỡng. Cô thường cùng chồng và 2 con trò chuyện để lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn.
Sharp anh 5
Yêu thích tông màu nhã nhặn, nữ MC lựa chọn nội thất, thiết bị theo đúng sở thích để đem đến không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm áp.
Sharp anh 6
Bí quyết để bữa cơm gia đình thêm ngon miệng là lò vi sóng hơi nước siêu nhiệt Healsio của Sharp. Với 34 chế độ nấu, thiết bị dùng hơi nước để làm chín thức ăn, giảm lượng muối và mỡ, duy trì dưỡng chất nhưng không làm khô thực phẩm.
Sharp anh 7
Chú trọng đến sức khỏe, Thanh Thảo trang bị thêm máy tạo ion- lọc khí và bắt muỗi của Sharp để giúp làm sạch không khí và tránh côn trùng - tác nhân lây nhiễm virus Zika. Căn hộ tiện nghi của nữ MC còn được trang bị máy PCI kết hợp 3 hệ thống lọc không khí là lọc HEPA, khử mùi, lọc bụi sơ cấp hút bụi, khử mùi, giảm phấn hoa và nấm mốc.
Sharp anh 8
Để cả nhà thư giãn, Thanh Thảo Hugo sắm thêm Android TV của Sharp. Màn hình LCD 4K ULTRA HD 65 inch có độ phân giải cao, sắc nét và màu sắc trung thực. Tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người xem tìm kiếm nhanh chóng và đa dạng nội dung thưởng thức.

 


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm