Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo 'cướp mic' của Quang Dũng

Trong buổi khai trương phòng trà mới ở Hà Nội, "búp bê" khiến khán giả bất ngờ khi ngẫu hứng lao lên sân khấu hát cùng tình cũ.

Thanh Thảo 'cướp mic' của Quang Dũng

Trong buổi khai trương phòng trà mới ở Hà Nội, "búp bê" khiến khán giả bất ngờ khi ngẫu hứng lao lên sân khấu hát cùng tình cũ.

Ca sĩ Quang Dũng là người "mở hàng" cho phòng trà của Thanh Thảo ở Hà Nội. Trong minishow của anh, nữ ca sĩ cũng lên sân khấu ngẫu hứng hát cùng.

Thanh Thảo không chỉ là một nữ ca sĩ đình đám mà còn là "bà bầu" khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, ít người nghĩ tới một ngày, "búp bê con trai" lại Bắc tiến mở phòng trà. Theo chia sẻ của Thanh Thảo, phòng trà này đơn giản chỉ là chuyện hùn hạp làm ăn của nữ ca sĩ và những người bạn với mong muốn mang lại sự phong phú cho âm nhạc tại Hà Nội cũng như chuyện trao đổi văn hoá giữa Slovakia và Việt Nam.

Quang Dũng "feel" với những khúc tình ca quen thuộc cùng tên tuổi của mình tại phòng trà của Thanh Thảo.
Máu nghề nghiệp nổi lên, Thanh Thảo lên ngay sân khấu để hòa giọng cùng tình cũ.
Những khoảnh khắc thăng hoa của cặp đôi khiến khán giả Hà thành hài lòng.

Thanh Thảo chọn Hà Nội để thử thách trong vai trò mới vì biết khán giả Thủ đô rất yêu thích ca nhạc. Ngoài giờ làm việc, mọi người muốn tìm đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn, thưởng thức dòng nhạc nhẹ sang trọng, chọn lọc những tiếng hát đặc sắc. Những ca sĩ tham gia tại Villa 16 được Thanh Thảo biên tập rất kỹ lưỡng với phần hỗ trợ đặc biệt của ban nhạc Anh Em và Background.

Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng đây là bước đệm để nữ ca sĩ chuẩn bị về làm dâu đất Bắc. Cách đây không lâu, dư luận xôn xao bàn tán về mối tình của Thanh Thảo cùng một đại gia Hà thành. Ban đầu Trọng Đại (tên bạn trai Thanh Thảo) đúng nghĩa chỉ là một người bạn, người anh. Thanh Thảo còn từng gọi người yêu là… "bố".

Suốt 2 năm nay họ luôn có nhau, và cách đây không lâu, Thanh Thảo đã nhận được lời cầu hôn của vị đại gia này khi hai người cùng đi châu Âu du lịch.

Thanh Thảo tiết lộ trong thời gian tới, cô sẽ dành nhiều thời gian ở Hà Nội hơn để chăm sóc cho phòng trà của mình. Thông tin này càng khiến nhiều người tin tưởng chuyện cô lên xe hoa chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong bữa tiệc mừng Thanh Thảo mở phòng trà ở Hà Nội, ngoài Quang Dũng còn có sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như nghệ sĩ Hoàng Dũng, Kiều Thanh...

Gia An

Ảnh: T.T.

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: T.T.

Bạn có thể quan tâm