Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Phúc nhận lại HCV SEA Games sau 18 tháng

Chiều 5/6, chiếc HCV môn đi bộ 20 km nữ đã tìm lại được chủ nhân sau 18 tháng "lạc chủ".

Ở SEA Games 27, Thanh Phúc tức tưởi khóc vì bị cướp trắng tấm HCV do VĐV Myanmar đi bộ như chạy. Việc trọng tài cố tình bước qua luật để trao HCV cho VĐV nước chủ nhà khiến đội điền kinh Việt Nam rất bức xúc và khiếu nại nhưng bất thành.

Linh vật SEA Games 28 đắt gấp 3 lần kỳ trước

Đồ lưu niệm tại Đại hội thể thao Đông Nam Á được bày bán rất nhiều ở các siêu thị, ga tàu điện với mức giá đắt nhất lịch sử.


Không lâu sau đó, kết quả kiểm tra doping cho thấy VĐV Saw Mar Lar Nwe bị dương tính và tước HCV. Thanh Phúc trở thành chủ nhân mới của ngôi "Nữ hoàng đi bộ Đông Nam Á" nhưng cô chưa được nhận ngay tấm HCV.

Phải đến chiều 5/6, tấm HCV SEA Games 27 mới được trao cho Thanh Phúc. Chiếc HCV này đến với cô chỉ 1 ngày trước khi bước vào bảo vệ ngôi vô địch ở SEA Games 28 và đó cũng là sự động viên không nhỏ với VĐV Đà Nẵng.

Bộ trưởng Văn hóa Thể thao & Du lịch Hoàng Tuấn Anh trao HCV SEA Games 27 cho Thanh Phúc tại khách sạn Swissotel (Singapore) chiều 5/6. Ảnh: Quang Thắng.

Lúc 16h ngày 6/6, Thanh Phúc cùng đồng đội Phan Thị Bích Hà sẽ thi đấu nội dung 20 km đi bộ nữ với 4 đối thủ từ Myanmar, Singapore và Malaysia. Cùng thời điểm, Nguyễn Thành Ngưng và Võ Xuân Vinh thi đấu cự ly 20 km đi bộ nam.

Ánh Viên mang đồ ăn từ Mỹ đến SEA Games

Trong hành lý cồng kềnh của cô gái vàng bơi Việt Nam đến Singapore có cả sữa, nước sốt cùng nhiều thực phẩm khác được chuyển từ Mỹ.

Trung Thành (từ Singapore)

Ảnh: Quang Thắng

Bạn có thể quan tâm