Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thánh nổ' Balotelli lặng lẽ xách va ly về nước

Không hùng hổ và ngạo mạn như trước, Balotelli lặng lẽ, cúi gầm mặt bước lên sân bay, chia tay giải đấu bóng lớn nhất hành tinh ngay từ vòng bảng.

Sau hai trận thua liên tiếp trước Costa Rica và Uruguay, đội tuyển Ý đã tự tay đóng sập cánh cửa tiến sâu vào World Cup. Đội bóng màu thiên thanh phải chia tay giải đấu lớn nhất hành tinh ngay từ vòng bảng và sớm xách va ly về nước.
Balotelli xuất hiện nổi bật tại sân bay Rio de Janerio hôm 26/6 để lên đường về nước. Ngôi sao đang khoác áo AC Milan gây chú ý với mái tóc nhuộm vàng hoe ấn tượng đằng sau gáy.
Đầu đội mũ lưỡi chai in hình mặt hổ dữ dằn, tai nghe headphone, Balotelli lặng lẽ lên sân bay khác hẳn với sự ngông cuồng cùng những phát ngôn "nổ tung trời" trước đó.
Trước khi về nước, "siêu quậy Mario" đã để lại một bức tâm thư cho người hâm mộ Italy. "Tôi đã từng kỳ vọng ở World Cup, rồi buồn bã, giận dữ và thất vọng với chính bản thân mình... Đừng đổ lỗi tôi vào lúc này, bởi Mario Balotelli đã làm tất cả những gì có thể cho đội tuyển quốc gia" - Balotelli viết.

Anh cũng quyết không nói lời xin lỗi người hâm mộ vì thất bại của mình và đội tuyển: "Balotelli có gì phải xin lỗi? Tôi nhận thức được vai trò của mình, luôn ngẩng cao đầu nhìn về phía trước. Tôi tự hào vì đã cống hiến tất cả cho đội tuyển dù vẫn có ai đó trong số các bạn không thừa nhận tôi là người Italy".

Lão tướng Pirlo dù đã rất cố gắng nhưng cũng không thể cứu được Italy khỏi thất bại.
Các tuyển thủ Italy xếp hàng chờ qua cửa an ninh.
Cầu thủ Marchisio - một trong những nguyên nhân khiến Italy bị loại.
Buffon tranh thủ trò chuyện với người hâm mộ.
HLV Prandelli quyết định từ chức sau khi Italy bị thua cay đắng tại World Cup 2014.

Lam Anh

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm