Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên nhắn tin cho người thân rồi nhảy cầu tự tử

Đi bộ lên cầu Hóa An ở Đồng Nai, thanh niên 31 tuổi nhắn tin cho người thân thổ lộ tâm tư buồn chán, nói nhảy cầu tự tử. Người này sau đó để lại dép, mũ rồi gieo mình xuống sông.

Chiều 6/5, lực lượng cứu nạn cứu hộ trên sông thuộc sở Cảnh sát PCCC Đồng Nai tổ chức lặn tìm người nhảy cầu Hóa An (TP Biên Hòa, Đồng Nai) xuống sông Đồng Nai tự tử. Sau 4 giờ, lực lượng này vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Người nhảy cầu là thanh niên 31 tuổi (chưa rõ danh tính) ngụ huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). 

nhay cau tu tu anh 1
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu. Ảnh: L.L.

Theo thông tin ban đầu, vào 11h30 cùng ngày, người tham gia giao thông qua cầu Hóa An nhìn thấy thanh niên đi bộ lên giữa cầu. Tại đây, anh ta để lại dép, mũ rồi nhảy xuống sông. Khi mọi người chạy đến thì nạn nhân đã bị nước nhấn chìm.

Theo lực lượng tìm kiếm, trước khi xảy ra sự việc, thanh niên nhắn tin cho người thân thể hiện tâm tư buồn chán và nói sẽ đến cầu Hóa An tự tử. Người nhà tức tốc đến cầu nhưng thanh niên đã gieo mình xuống sông, mất tích.

Trong khi lực lượng cứu nạn, cứu hộ tìm kiếm nạn nhân, người dân tụ tập trên cầu theo dõi khiến giao thông hỗn loạn, ách tắc. 

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm