Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên nghi ngáo đá ‘cố thủ’ trên nóc nhà, ném ngói vào cảnh sát

Nam thanh niên tại Cần Thơ ngồi trên nóc nhà gần 10 giờ đồng hồ, hát nghêu ngao và lấy ngói ném vào cảnh sát làm nhiệm vụ, người dân bên dưới.

Chiều 11/8, lực lượng cảnh sát đã thuyết phục, giải cứu an toàn nam thanh niên nghi ngáo đá "cố thủ" gần 10 giờ đồng hồ trên nóc nhà người dân tại ấp Nhơn Thuận 1 (xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Lãnh đạo Công an xã Nhơn Nghĩa cho biết lực lượng chức năng phải kiên trì thuyết phục nhiều giờ đồng hồ mới vận động thành công thanh niên này xuống đất an toàn.

nam thanh nien ngao da anh 1
Nam thanh niên cố thủ trên nóc nhả. Ảnh: Minh Anh. 

Cảnh sát đã đưa thanh niên này về trụ sở công an xã lấy lời khai ban đầu, xác định danh tính và làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân ở ấp Nhơn Thuận phát hiện thanh niên này trèo lên nóc nhà và ngồi hát nghêu ngao và có biểu hiện ngáo đá.

Người dân khuyên nhủ thanh niên này xuống phía dưới vì sợ trợt chân té ngã, gây nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, anh này bỏ ngoài tai những lời khuyên và đứng hát nghêu ngao trên nóc nhà, cạnh những hàng dây điện.

nam thanh nien ngao da anh 2
Cảnh sát cứu hộ, chữa cháy được huy động đến hiện trường. Ảnh: Minh Anh. 

Cảnh sát được huy động đến hiện trường, phong toả khu vực, giải tán đám đông và tìm cách thuyết phục nam thanh niên nghi ngáo đá này xuống bên dưới.

Khu vực nam thanh niên “cố thủ” khá trống trải, mỗi lần lực lượng chức năng tìm cách tiếp cận thì nam thanh niên lại gỡ ngói ném về phía người dân và lực lượng cảnh sát.

“Đến khoảng 3h chiều nay, do nắng nóng nên nam thanh niên này ra mái hiên, rồi nhảy từ độ cao khoảng 3 m xuống đất”, một nhân chứng cho hay. 

Thanh niên ngáo đá xông vào bếp đâm người phụ nữ trọng thương

Trong cơn ngáo đá, Chiến (36 tuổi, ngụ Trà Vinh) cho rằng bà Phúc đã bắt cóc con mình nên xông vào bếp đâm nạn nhân trọng thương.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm