Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên mất tích khi chụp ảnh bên thác nước

Ba thanh niên trèo lên mỏm đá thác Đray Sáp chụp hình lưu niệm không may trượt chân rơi xuống nước. Hai nạn nhân may mắn bơi vào bờ thoát nạn, người còn lại mất tích 2 ngày nay.

Chiều 3/5, ông Nguyễn Xuân Anh - Chủ tịch UBND xã Đắk Sô, huyện Krông Nô (Đắk Nông), cho biết lực lượng cứu hộ và người dân địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân vụ trượt chân trên thác Đray Sáp.

Trước đó, khoảng 14h ngày 1/5, tại khu vực đỉnh thác Đray Sáp, 3 thanh niên chụp ảnh bị trượt chân rơi xuống nước. Hai trong số ba nạn nhân (chưa xác định được danh tính) đã may mắn bơi được vào bờ thoát  chết.

Người còn lại là Hoàng Văn Hải (25 tuổi, quê Gia Lai) bị nước cuốn trôi, đến nay chưa tìm được tung tích.

Thanh nien mat tich khi chup anh ben thac nuoc anh 1
Thác Dray Sáp nới xảy ra sự việc ba thanh bị trượt chân. Ảnh: CTV

Theo một nhân chứng ba thanh niên trèo lên đỉnh thác để chụp ảnh lưu niệm cho đẹp và vô ý trượt chân khi đang đứng trên mỏm đá.

“Khu vực này trơn trợt và nước chảy xiết nên cơ quan chức năng đã cắm biển báo nguy hiểm, không đến gần nhưng nhiều người dân vẫn chủ quan", vị chủ tịch thông tin.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Liên Thành Đắk Nông (đơn vị quản lý thác Đray Sáp) và người nhà nạn nhân đã thuê lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp liên tục tìm kiếm nhưng vẫn chưa xác định được tung tích.

Nam sinh chết đuối khi tắm suối

Ban quản lý khu du lịch suối Voi ở huyện Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) cho biết, khu vực suối nam sinh chết đuối nước sâu khoảng 2,3 m, khả năng nạn nhân bị chuột rút khi xuống nước.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm