Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên đấm, đá dữ dội thiếu tá cảnh sát giao thông

Trong đoạn clip ghi lại ngay trước cổng Trung tâm thương mại Thanh Hóa, một thanh niên vi phạm giao thông bất ngờ kẹp cổ, vật ngã rồi đánh CSGT trước mặt nhiều người qua lại.

Chiều 10/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài khoảng 3 phút 20 giây, ghi cảnh nam thanh niên mặc áo trắng, quần tây lao vào kẹp cổ, vật ngã một CSGT ngay giữa phố. Trước đó, người này đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Tác giả đoạn clip cho hay sự việc xảy ra trước Trung tâm thương mại Thanh Hóa (TP.Thanh Hóa).

Nam thanh niên lao vào bóp cổ, vật chiến sĩ CSGT xuống vỉa hè (ảnh cắt từ clip).

Đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết người mặc sắc phục CSGT trong đoạn clip là Thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác tại đội CSGT Công an TP.Thanh Hóa.

Trong đoạn clip, khi Thiếu tá Hải tiến lại chiếc xe máy để kiểm tra, xử lý vi phạm thì thanh niên bất ngờ nhảy xuống xe, túm cổ CSGT vật xuống vỉa hè. 

Cú đánh khiến CSGT ngã dúi dụi.

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn xô đổ xe rồi đuổi theo đánh anh Hải. Đối tượng đấm, đạp nhiều cái từ phía sau, khiến chiến sĩ CSGT ngã dúi dụi. Đến lúc này, thấy đối tượng vượt quá tầm kiểm soát, thiếu tá Hải rút súng ra để trấn áp. 

Ngay lúc đó, thấy sự có mặt của lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát cơ động nên thanh niên này đã chạy trốn. Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, có hàng trăm lượt comment trái chiều nhưng đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với chiến sĩ CSGT và bất bình trước hành động ngang ngược và thô bạo của thanh niên.

Nam thanh niên đạp CSGT từ phía sau.

Nhiều comment tỏ ra bất bình trước sự thờ ơ của bảo vệ Trung tâm thương mại Thanh Hóa và nhiều người chứng kiến vụ việc.

“Người hành hung Thiếu tá Hải tên là Trần Quang Độ (20 tuổi, trú phố Phú Thọ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa). Anh này đã được mời lên trụ sở công an để làm rõ vụ việc”, Đại tá Thực cho biết thêm.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm